Bị tấn công sau khi bắt cướp

25/09/2014 17:55 GMT+7

(TNO) Khoảng 22 giờ ngày 24.9, nhóm bạn gồm 5 người của anh Vũ Trần Quyết trên đường đi đá bóng về thì chứng kiến hai thanh niên giật điện thoại của một cô gái trên đường Lê Quang Định (phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM) rồi bỏ chạy.

(TNO) Khoảng 22 giờ ngày 24.9, nhóm bạn gồm 5 người của anh Vũ Trần Quyết trên đường đi đá bóng về thì chứng kiến hai thanh niên giật điện thoại của một cô gái trên đường Lê Quang Định (phường 7, quận Bình Thạnh, TP.HCM) rồi bỏ chạy.

Bị tấn công sau khi bắt cướp 1
Thái Văn Nhân bị bắt giữ tại trụ sở công an và vết thương trên người anh Quyết - Ảnh: Anh Quyết cung cấp

Ngay lập tức, anh Quyết tăng ga truy đuổi hai tên cướp giật. Đuổi tới đường Nơ Trang Long thì anh Quyết ép ngã xe đối phương. Một tên bỏ chạy thoát thân, tên còn lại chui vô con hẻm trốn thoát. Ngay lập tức anh Quyết cùng với sự hỗ trợ của công an địa phương truy tìm và bắt được một tên.

Tại Công an phường 7, nghi phạm khai nhận là Thái Văn Nhân (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh). Công an thu giữ một điện thoại iPhone là tang vật vụ án, một xe máy là phương tiện đi cướp giật.

Điều đáng nói, khoảng 1 giờ 15 phút ngày 25.9, anh Quyết cùng nhóm bạn ra khỏi Công an phường 7 đi về thì bị nhóm thanh niên lạ mặt bám theo. Khi đến trước hẻm 230 đường Phan Văn Trị (phường 12, quận Bình Thạnh) thì những thanh niên này vượt lên dùng đá ném về phía nhóm anh Quyết.

Nhóm anh Quyết dừng lại thì các thanh niên lạ mặt xông tới đánh. Trước tình huống trên, nhóm anh Quyết đánh trả. Vụ việc khiến anh Quyết bị thương ở hông và chân.

Nhận tin báo, Công an phường 12 có mặt yêu cầu nhóm anh Quyết và những thanh niên này về công an phường làm việc.

Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh tiếp tục điều tra làm rõ.

Mã Phong

>> Bóng hồng' mê bắt cướp
>> Bắt cướp, một chiến sĩ 113 bị thương
>> Nổ súng bắt cướp giữa trung tâm thành phố
>> Nổ súng bắt cướp giật  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.