Bị Twitter đóng tài khoản vì giết... muỗi

01/09/2017 17:16 GMT+7

Một người đàn ông ở Nhật Bản đăng ký tài khoản DaydreamMatcha trên Twitter hồi đầu tháng 8 đã bày tỏ sự tức giận vì bị muỗi đốt trong lúc xem truyền hình, theo tờ The Telegraph.

 “Đồ xấu xa! Tại sao ngươi lại thích đốt ta trong lúc ta đang cố thư giãn và xem TV? Chết đi! (Thật ra, nó đã chết rồi)”, tài khoản này viết.
Sau khi đăng tải, DaydreamMatcha nhận được thông báo của Twitter, cám ơn ông sử dụng dịch vụ, nhưng tài khoản “đã bị khóa, không thể được khôi phục do sử dụng ngôn ngữ mang tính đe dọa”. Nhiều cư dân mạng ở Nhật Bản sau đó lên tiếng chỉ trích và mỉa mai động thái này của Twitter.
Một tài khoản Twitter cho rằng trang mạng xã hội này thậm chí không cho phép người dùng “có quyền ghét bỏ những loài sâu bọ hút máu và truyền bệnh cho con người”. Tài khoản DaydreamMatcha được cho là bị khóa dựa trên một chương trình tự động sàng lọc từ khóa và cụm từ của Twitter. 

tin liên quan

Người Anh sẽ có quyền 'được lãng quên'
Chính phủ Anh ngày 7.8 công bố dự luật cho phép người dân yêu cầu các nhà cung cấp mạng xã hội như Facebook hay Twitter xóa tất cả thông tin cá nhân và nội dung, hình ảnh trong quá khứ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.