Bia Sài Gòn khởi động chương trình 'Quà tặng tinh túy'

09/01/2015 10:00 GMT+7

Ngày 6.1, tại nhà máy bia Sài Gòn, 187 Nguyễn Chí Thanh, P12. Q5, TP.HCM, chiến dịch 'Quà tặng tinh túy từ bia Sài Gòn' đã chính thức được khởi động.

Ngày 6.1, tại nhà máy bia Sài Gòn, 187 Nguyễn Chí Thanh, P12. Q5, TP.HCM, chiến dịch 'Quà tặng tinh túy từ bia Sài Gòn' đã chính thức được khởi động.
Nhân dịp Tết đến Xuân về và để tri ân khách hàng, đồng thời hướng đến kỷ niệm 140 năm bia Sài Gòn (1875-2015), Tổng công ty Bia-Rượu-NGK Sài Gòn đã tổ chức chiến dịch “Quà tặng tinh túy từ Bia Sài Gòn”. Chiến dịch sẽ kéo dài từ 6.1 đến 31.3.2015.
Năm 2015 là một năm rất có ý nghĩa đối với thương hiệu bia đầu tiên của Việt Nam - Bia Sài Gòn, bởi năm nay là tròn kỷ niệm 140 năm ngày mẻ bia đầu tiên của Bia Sài Gòn được sản xuất. Trong suốt chặng đường hình thành và phát triển, bia Sài Gòn đã phấn đấu không mệt mỏi để vươn lên trở thành thương hiệu bia hàng đầu tại Việt Nam, là niềm tự hào của Việt Nam. Để luôn xứng đáng với uy tín và bề dày lịch sử đáng tự hào của mình, Bia Sài Gòn không chỉ luôn đồng hành cùng khách hàng mà còn nỗ lực mang đến những niềm vui vào những thời khắc đặc biệt, thời khắc của sự đoàn viên, sum vầy. Đó là lý do Bia Sài Gòn khởi động chương trình này .
Tại buổi Lễ công bố giới thiệu chiến dịch, đại diện Bia Sài Gòn cho biết: “Thông qua chương trình “Quà tặng tinh túy từ bia Saigon”, Bia Sài Gòn sẽ thay mặt quý khách hàng gửi đến bạn bè gần xa trên toàn quốc 10.000 thùng bia 333. Đây là lời tri ân mà Bia Sài Gòn muốn dành cho những người bạn của mình”.
Khách hàng có hai lựa chọn để tham gia. Một, đăng ký trên website theo form mẫu, điền đầy đủ thông tin và viết lời chúc cho bạn của mình. Hai, đăng ký tham gia trên fanpage.
Cách thức rất đơn giản, hãy vào fanpage like trang và click vào ứng dụng “Đăng ký tặng bia” bên tay trái màn hình của bạn. Trong ứng dụng này, bạn có thể thấy ngay Thể lệ tham gia, hãy đọc kỹ trước khi Đăng ký tham gia. Bạn cần nhớ mỗi người chỉ được tham gia duy nhất một lần với tư cách người tặng hoặc người nhận, vậy nên khi điền thông tin bạn phải ghi rõ ràng, chính xác và cân nhắc kỹ trước khi chọn người nhận.
Để hoàn thiện bước đăng ký, hãy đăng một bức ảnh selfie cùng bạn bè hoặc một video ngẫu hứng tự quay cùng bạn bè, sau đó viết lời chúc chân thành dành cho người bạn của mình. Lời chúc hay sẽ khiến BTC ấn tượng và lựa chọn bạn. Sau khi kết thúc việc Đăng hình, quản trị viên sẽ duyệt ảnh của bạn vào mục Ảnh tham gia. Hãy vào đây, tìm ảnh của mình, tag 3 người bạn của bạn và “kéo” tối thiểu 33 like. Bước cuối cùng là chia sẻ link bức ảnh lên tường nhà bạn.
10.000 thùng bia 333 - Món quà thì hấp dẫn mà số lượng quà thì chỉ có hạn, vậy nên các bạn hãy nhanh tay đăng ký tặng bia cho bạn bè của mình. Thời gian đăng ký: từ nay đến 17 giờ ngày 5.2.2015. Số lượng quà tặng đã bắt đầu đếm ngược. Xem chi tiết tại fanpage: www.facebook.com/quatangtinhtuy.com.vnwebsite của chương trình. Mọi chia sẻ của bạn hãy gửi tới cho BTC thông qua các kênh chính thức. Dù đó là câu chuyện, hay một video tự quay, nhưng thật ý nghĩa nếu như nó đang là chiếc cầu nối hữu hiệu từ trái tim đến trái tim, đừng ngần ngại sẻ chia!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.