Biệt thự của người Hội An

15/08/2017 20:33 GMT+7

Trong ánh nắng của vùng biển miền Trung, những ngôi nhà kiểu Hội An với màu vàng đặc trưng theo quy hoạch chung nhưng thiết kế hiện đại hơn, thoáng đãng và tiện nghi cho gia chủ thích hưởng thụ.

Như một nét chấm phá của xu hướng Hội An hiện đại nhưng biệt thự Hoa Cọ Villas vẫn phảng phất đôi chút thiết kế chung của những ngôi nhà cổ với tường vàng, mái ngói và những khung cửa gỗ sậm nâu, thậm chí cả hàng rào trước nhà cũng được tỉ mỉ chăm chút theo phong cách của thành phố di sản.

tin liên quan

Biệt thự gỗ hòa mình với thiên nhiên
Biệt thự được chăm chút từng chi tiết nhỏ, mỗi góc nhà, mỗi vật dụng bài trí đều tô điểm thêm sự sang trọng, quý phái theo phong cách châu Âu, thể hiện lối sống thượng lưu.
Nhà truyền thống nhưng bài trí nội thất lại theo phong cách hiện đại. Trong khuôn viên 360 m2, thiết kế 5 phòng ngủ, bếp và phòng khách, phòng ăn đặt tại tầng trệt, vừa chia sẻ không gian vừa gợi lên không khí đầm ấm của gia đình. Bể bơi trước hiên nhà, những ngày mùa nóng có tác dụng như chiếc điều hòa tự nhiên làm dịu mát không khí tỏa vào nhà. Quanh hồ bơi là sân vườn xinh, buổi tối cả gia đình có thể mời bạn bè tới tổ chức tiệc BBQ ngoài trời. Một ngôi nhà đủ đầy cho nhu cầu của tất cả thành viên trong gia đình.
Biệt thự của người Hội An 1
Ngôi nhà vàng cỏ xanh
Biệt thự của người Hội An 2
Biệt thự của người Hội An4
Phòng khách, phòng ăn và bếp trong cùng không gian gợi lên không khí ấm áp của tình thân
Biệt thự của người Hội An 3
Khuôn viên sân vườn bao quanh biệt thự Hoa Cọ Villas
Biệt thự của người Hội An5
Nhà vệ sinh đơn giản và sạch sẽ Ảnh: Quỳnh Nguyễn
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.