Biểu tượng thời trang của năm

03/03/2018 14:00 GMT+7

Với sự chuyển hướng về châu Á - nơi số người chọn thương hiệu thời trang đẳng cấp ngày càng tăng thì năm mới luôn là dịp để các hãng lớn tranh thủ lấy lòng khách hàng.

Dolce & Gabbana, Gucci, Louis Vuitton và Fendi đã tung ra bộ sưu tập với cảm hứng là chủ nhân của năm nay - những chú chó đáng yêu!
Có lẽ hội những người vừa mê cún vừa mê thời trang háo hức nhất với các thiết kế in hình chó từ quần áo cho đến giày, túi xách và trang sức. Bộ sưu tập capsule (trọn gói) của Gucci được đánh giá là gây ấn tượng nhất làng thời trang năm Tuất với 63 món dành cho cả nam lẫn nữ. Điểm nhấn của bộ sưu tập này là sự xuất hiện của 2 chú chó cưng thuộc giống Terrier của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. Bosco và Orso hẳn rất hãnh diện khi hình ảnh của chúng được đưa lên các thiết kế đầy sáng tạo, nhất là chiếc áo bomber jacket và chiếc ba lô Gucci GG Supreme 0042osco.
Trong khi đó, thương hiệu Louis Vuitton lại chọn khuôn mặt ngộ nghĩnh của những chú cún con để trang trí ví và túi đeo chéo. Và hẳn nhiên, người nhà cũng lại được ưu ái khi chú chó Gugu thuộc giống Shiba Inu của Nhật Bản lại trở thành “nàng thơ” đặc biệt.
Biểu tượng thời trang của năm1
Biểu tượng thời trang của năm2
Biểu tượng thời trang của năm3
Biểu tượng thời trang của năm4
Đầu tháng 1 vừa rồi, Giám đốc sáng tạo Louis Vuitton là Kim Jones đã trình làng bộ sưu tập cuối cùng của ông tại nhà mốt này trước khi chia tay nhưng Gugu vẫn giữ được vị thế trong tim của đội ngũ thiết kế. Những món quà độc đáo được săn lùng nhiều nhất là vật trang trí bằng da mang tên chó Doudou Oscar và chiếc ví có tên Pochette Felicie.
Tại nhà mốt Dolce & Gabbana, các chú chó có mặt khắp nơi, từ mẫu thiết kế cho nữ, nam đến trẻ em. Bộ đôi quyền lực Domenico Dolce và Stefano Gabbana nổi tiếng là người yêu chó nên chẳng có gì ngạc nhiên khi các thiết kế đặc biệt cho năm mới âm lịch đều phảng phất hình bóng những người bạn bốn chân của họ.
Ra quân rầm rộ không kém các nhà mốt trên, Hãng Fendi lại gây s­ốt với bộ sưu tập túi xách, phụ kiện vừa in hình chó vừa mang màu sắc đỏ rực tượng trưng cho năm mới.
Biểu tượng thời trang của năm6
Biểu tượng thời trang của năm7
Gây sốt nhất hội chính là một thứ be bé xinh xinh nhưng thuộc hàng sang chảnh, đó là chiếc charm phiên bản giới hạn dành cho túi xách được phối hợp rất tinh tế giữa các màu đỏ, tím, hồng.
Biểu tượng thời trang của năm8
Biểu tượng thời trang của năm9
Một khi đã cài chiếc charm mềm mượt này vào túi, bạn sẽ luôn được nhắc nhở về người mình yêu quý đang đợi chờ ở nhà!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.