Britney Spears hạnh phúc đón tuổi 36 bên bạn trai kém một con giáp

03/12/2017 21:45 GMT+7

Chàng trai 23 tuổi Sam Asghari đã tổ chức tiệc sinh nhật cho nữ ca sĩ tại nhà riêng hôm 2.12 (giờ Mỹ), cũng như mừng dịp cả hai đã cùng trải qua một năm gắn bó.

Nam diễn viên đã đăng một đoạn video trên Instagram vào ngày sinh nhật của bà mẹ hai con với lời nhắn tình cảm: "Mừng sinh nhật người phụ nữ duy nhất tôi yêu. Cám ơn em, chính em đã cho anh thấy ý nghĩa thực sự khi sở hữu người phụ nữ xinh đẹp và một bà mẹ khỏe mạnh, và nhất là cảm ơn em vì đã là của anh. Anh là người đàn ông may mắn nhất quả đất".
Đoạn video này cho thấy giọng ca Baby One More Time thổi nến cắm trên những chiếc bánh cupcake trong một căn phòng đầy hoa hồng và nến thơm lãng mạn. Có vẻ như ca sĩ Lucky là một cô gái may mắn.
Sau 2 đời chồng và hơn 10 mối tình đổ vỡ, trái tim Britney vẫn tin vào tình yêu
Không giấu được hạnh phúc, Britney Spears đáp lại: "Không đòi hỏi gì hơn để bắt đầu sinh nhật của em", và tận hưởng ngày kỷ niệm chứ không chạy show ở Las Vegas như thường lệ.
Sam Asghari, bạn trai hiện tại của Britney, là một điễn viên, người mẫu thể hình, bắt đầu hẹn hò giọng ca Toxic khoảng một năm nay. Cả hai quen nhau khi cùng ghi hình cho MV Slumber Party của nữ ca sĩ nổi tiếng.
Britney Spears đã qua hai đời chồng và có hai cậu con trai riêng. Sau khi chia tay với người chồng thứ hai Kevin Federline, cô từng rơi vào khủng hoảng tâm lý và phải đi cai nghiện. Thời gian gần đây cô hẹn hò nhiều người, đính hôn lần thứ ba với Jason Trawick và cũng chia tay.
Mặc dù sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ nhưng chuyện đời tư của “công chúa nhạc pop" lại vô cùng lận đận. Người hâm mộ Britney Spears mong muốn cô sẽ luôn nở nụ cười như trong những hình ảnh sinh nhật hôm nay.
Hai người lần đầu công khai hẹn hò vào tháng 11.2016 và trải qua một năm yêu nhau

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.