Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn

11/09/2015 21:59 GMT+7

Được thực hiện bởi đôi tay tài hoa của bếp trưởng người Đài Loan, các món Dim Sum ở nhà hàng Ming Court (khách sạn Nikko Sài Gòn) rất phong phú và đặc biệt.

Được thực hiện bởi đôi tay tài hoa của bếp trưởng người Đài Loan, các món Dim Sum ở nhà hàng Ming Court (khách sạn Nikko Sài Gòn) rất phong phú và đặc biệt, mang hương vị đặc trưng của Đài Loan không lẫn với các nhà hàng khác.

Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònNhà hàng Ming Court nằm ở tẩng 3 khách sạn Nikko Sài Gòn, có thiết kế thoáng đãng và tinh tế. Nằm ở khu vực giáp ranh giữa quận 1 và quận 5, đây được xem là một trong những nhà hàng Hoa phục vụ buffet Dim Sum chất lượng 5 sao hấp dẫn ở Sài Gòn.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 2Menu buffet gọi món ở đây khá phong phú với hơn 60 món khác nhau, bao gồm menu điểm tâm Đài Loan, điểm tâm hấp, bánh cuốn, các món chiên nướng, các món quay nướng, cơm, mì, cháo, các món chính và các món tráng miệng. 
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 3Bánh xếp Thượng Hải với nước thịt ngọt lịm hòa cùng nhân bánh, bên ngoài là lớp vỏ bánh mỏng trong veo, ăn kèm dấm gừng khá ngon và đặc biệt
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònHamburger kiểu Đài Loan - món bánh bao kẹp thịt heo phổ biến chỉ có ở Đài Loan cũng có mặt trong menu Dim Sum của Ming Court
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 5Tôm chiên cuộn hạnh nhân với phần thịt tôm được áo một lớp bột xốp mỏng bên ngoài, khi cắn vào vị ngọt của tôm hòa cùng vị béo của sốt Mayonnaise và vị chua của trái cây cắt nhỏ làm cho món ăn trở thành một trong những “Must try food” của nhà hàng.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 6Bánh bao mềm thơm và hấp dẫn ở hương vị đặc trưng ngòn ngọt của thịt xá xíu
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònBánh xếp chiên cúc hoa với phần trình bày ấn tượng và đẹp mắt
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònKhác với chả giò Việt Nam truyền thống, cách làm và nguyên liệu của món chả giò Đài Loan rất đơn giản nhưng không kém phần ngon miệng.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 9Bánh bí đỏ đặc biệt ở chỗ vỏ bánh được chế biến công phu từ bí đỏ, bao bên trong là lớp nhân thịt bằm. Đây cũng là một trong những món ăn chỉ có thể tìm thấy ở nhà hàng Ming Court.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 10Bánh cuốn nhân tôm với phần vỏ bánh được tráng mỏng ôm lớp nhân tôm bên trong và sốt tương ngọt. Đây là món ăn được nhiều người ưa thích vì dễ ăn và phù hợp với mọi khẩu vị.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònBánh xếp khoai môn - món ăn được yêu thích bởi lớp vỏ ngoài giòn rụm và lớp nhân khoai môn bên trong mềm thơm đầy mời gọi
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònThịt vịt cuộn dưa leo, một biến tấu hấp dẫn từ món vịt quay Bắc Kinh quen thuộc
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònXá xíu được gói cẩn thận bởi lớp bột nướng bên ngoài. Khi ăn vào vị ngọt của xá xíu tan trong lớp bột xốp làm cho món ăn ngon và đậm đà hơn
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònVới tiêu chí ít dầu mỡ trong ẩm thực Đài Loan, món rau xào có vẻ ngoài bóng mượt nhưng lại vô cùng dinh dưỡng.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònBánh cam được chiên phồng và áo một lớp mè bên ngoài trông rất hấp dẫn. Lớp mè đen nóng bên trong tan chảy hòa quyện cùng lớp vỏ phồng tạo cảm giác thôi thúc muốn ăn cái tiếp theo.
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 16Chè mè đen ngon bùi, bổ dưỡng
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 17Đậu hũ hạnh nhân thơm ngon mát lạnh
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 18Bánh tráng miệng Pudding dâu thanh mát, có vị chua chua của dâu và béo của kem sữa tươi
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài GònBánh tráng miệng Pudding xoài sữa mát mịn cùng vị béo của kem sữa tươi
Buffet Dim Sum 5 sao giá mềm ở Sài Gòn - ảnh 20Buffet Dim Sum được phục vụ tại Ming Court trong khung giờ 11h - 2h30 trưa với mức giá hấp dẫn chỉ 400.000đ++/người lớn từ thứ Hai đến thứ Sáu. Riêng thứ Bảy - Chủ nhật có thêm quầy buffet  với giá 500.000đ++/người lớn.
Nhà hàng Ming Court
Tầng 3 - Khách sạn Nikko Sài Gòn, 235 Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP.HCM
Để biết thêm thông tin chi tiết và đặt chỗ, vui lòng liên hệ 08 3929 5520 hoặc email dining@hotelnikkosaigon.com.vn
 

Đặng Vũ
Ảnh: Giang Vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.