Bùi Anh Tuấn bắt êkip 100 người chờ suốt 2 tiếng

11/04/2013 14:10 GMT+7

(iHay) Bùi Anh Tuấn đã khiến êkip gần 100 người kêu trời khi đi trễ hơn 2 tiếng đồng hồ trong show ghi hình cho chương trình Chuyên cơ số 6 vào hôm 8.4.

(iHay) Bùi Anh Tuấn đã khiến êkip gần 100 người kêu trời khi đi trễ hơn 2 tiếng đồng hồ trong show ghi hình cho chương trình Chuyên cơ số 6 vào hôm 8.4.

>> Fan vây chặt an ủi Bùi Anh Tuấn trong hậu trường Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn bị cấm tham gia Bài hát yêu thích 6 tháng
>> Hương Tràm: Bùi Anh Tuấn trẻ con

Tưởng chừng như sau khi bị Bài hát yêu thích tuyên bố "nghỉ chơi" trong vòng 6 tháng, Bùi Anh Tuấn sẽ rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm đắt giá về việc đi trễ. Nhưng chỉ một ngày sau scandal, anh chàng tiếp tục đi trễ hơn 2 tiếng đồng hồ trong show ghi hình tham gia Chuyên cơ số 6.

Chính sự làm việc thiếu chuyên nghiệp này của Tuấn cũng đã khiến MC Nguyên Khang bức xúc chia sẻ trên mạng cá nhân rằng:" Bạn ấy đi trễ 1 tiếng rưỡi, bạn ấy bảo bạn ấy sẽ khắc phục. Cả trường quay hơn 100 con người đang đợi bạn ấy. Bạn ấy thật chuyên nghiệp. Đố các bạn, bạn ấy là ai? - Tại Chuyên cơ số 6".

Dòng trạng thái của Nguyên Khang đã nhận được khá nhiều ý kiến phản hồi từ cư dân mạng. Nhiều người cảm thấy "ngán ngẩm" trước cách làm việc của Tuấn nhưng cũng không ít fan hâm mộ Bùi Anh Tuấn vào bình luận "bênh vực" thần tượng".


MC Nguyên Khang bức xúc chia sẻ trên Facebook trong khi đợi Bùi Anh Tuấn - Ảnh chụp màn hình
 

Liên hệ với MC Nguyên Khang, anh cũng không ngần ngại chia sẻ những điều anh "trách khéo" trên trang cá nhân đó chính là ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Anh chia sẻ thêm: "Đây không phải là lần đầu tiên Tuấn hủy show trong chương trình Chuyên cơ số 6. Bởi cậu ấy đã từng hủy hai lần vì lí do cá nhân. Và tưởng chừng như sau chừng ấy scandal không đáng có, thì Tuấn sẽ rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm nhưng Tuấn lại tiếp tục đi trễ, bắt toàn bộ êkip chương trình chờ đợi bạn ấy hơn 2 tiếng đồng hồ". 

 
Tưởng chừng như sau những scandal không đáng có, thì Tuấn sẽ rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm nhưng Tuấn lại tiếp tục đi trễ, bắt toàn bộ êkip chương trình chờ đợi bạn ấy hơn 2 tiếng đồng hồ
MC Nguyên Khang

MC Nguyên Khang cũng bày tỏ: "Thực ra mỗi người một cách sống và một suy nghĩ khác nhau, nhưng nếu bạn cũng là một trong số những người thuộc êkip làm việc từ sáng tới tối rồi cuối cùng phải ngồi chờ đợi một người suốt 2 tiếng trong khi mệt mỏi và chưa ăn gì, nói chung là rơi vào thế bị động chẳng thể làm gì thì bạn cũng có những suy nghĩ tương tự như vậy thôi. Tôi đã nói "ẩn ý" mà ai cũng có thể đoán được là ai đấy thì bạn thấy rõ ràng tất cả mọi người đều có chung một quan điểm và một cách nhìn nhận khách quan".

MC này nói thêm: "Dù có bận việc gì đột xuất hay có lí do chính đáng nào đó thì một người làm việc chuyên nghiệp và người của công chúng cũng nên chủ động báo trước để êkip biết mà định liệu thời gian. Cũng may là sau đó, Tuấn cũng đến và xin lỗi với toàn bộ ê kip. Tôi mong rằng sự cố lần này sẽ là bài học cho bạn ấy thoát khỏi danh hiệu Hoàng tử scandal mà chính bạn ấy cũng không mong muốn".

Tuy nhiên, sau đó MC Nguyên Khang đã gỡ bỏ dòng trạng thái này vì "Bùi Anh Tuấn đã đến trường quay xin lỗi mọi người cũng như rất thân thiện hòa đồng với êkip".


MC Nguyên Khang và Bùi Anh Tuấn trong Chuyên cơ số 6

Trong buổi trò chuyện với Chuyên cơ số 6, chàng ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu cũng tỏ vẻ ăn năn vì 3 lần đi trễ và thất hẹn.

Anh cho biết mình cũng đã tự kiểm điểm bản thân bằng cách về nhà tự kỷ một mình, ngồi một góc tối trong nhà và nhìn nhận về mọi việc. Nhân chương trình Chuyên cơ số 6, anh hát một bài do chính mình sáng tác để gửi lời xin lỗi đến với bố mẹ, gia đình và những người thân yêu.

Trong cuộc trò chuyện với MC Nguyên Khang, Bùi Anh Tuấn tự nhận là người quái gở, là thủ khoa nhạc viện nhưng phải thi lại đến 3 môn. Anh cũng thành thật chia sẻ hồi còn đi học mình khá quậy và hay viết bảng kiểm điểm, một tuần vào sổ đầu bài 3 lần...

Anh chàng còn cho biết mình hay trốn mẹ đóng cửa lại để hát và đã có nhiều lần muốn bỏ thi The voice vì nổi tiếng quá nhanh, không làm chủ cuộc sống dẫn đến chán nản nhưng nhờ HLV Hồ Ngọc Hà hay sang nhà trò chuyện, động viên đến 3 giờ sáng nên anh tiếp tục theo đuổi cuộc thi. 

Bùi Anh Tuấn còn cho rằng anh không hề hay biết gì về các hợp đồng biểu diễn vì đều do quản lý của mình ký.

Chia sẻ về "bạn gái tin đồn", "hoàng tử scandal" cho biết Hương Tràm là người mà anh chạm mặt đầu tiên tại cuộc thi The Voice nên rất ấn tượng về cô. Anh chàng thừa nhận rằng rất "sợ" tiếng hát của Hương Tràm khi cô tập hát tại vòng Giấu mặt vì... cô hát hay quá.

Bùi Anh Tuấn cũng không ngần ngại chia sẻ rằng anh hay tán tỉnh nhiều người và cũng được nhiều bạn gái tán tỉnh, theo những cách từ dễ thương cho đến dễ sợ như theo chân anh về đến tận nhà khiến anh rất sợ. Chia sẻ về hình mẫu bạn gái lý tưởng, Bùi Anh Tuấn cho rằng cô gái ấy phải có cá tính mạnh, hiền nhưng tinh nghịch. 

Nói về scandal liên quan đến ca khúc độc quyền của ca sĩ Quốc Thiên, Bùi Anh Tuấn cũng chia sẻ thật  rằng anh và Quốc Thiên chơi với nhau rất thân. Lần này thì vì chủ quan nên anh đã thể hiện vui ca khúc của Quốc Thiên tại phòng trà nhưng lại không xin phép. "Đây sẽ là bài học kinh nghiệm xương máu cho tôi", Bùi Anh Tuấn nói.

Chia sẻ về dự định sắp tới, "hoàng tử The Voice" cho biết ngoài việc tự kiểm điểm về bản thân khi nhận 6 tháng "án phạt" của chương trình Bài hát yêu thích thì sắp tới, anh sẽ ra mắt 3 ca khúc mới hát chung cùng với Dương Trường Giang như là điều để xóa bỏ tin đồn rằng hai người đang giận nhau.


MC Nguyên Khang và Bùi Anh Tuấn vẫn vui vẻ sau "sự cố" trễ hẹn 2 tiếng

Sau chương trình, Bùi Anh Tuấn cho biết: "Tôi lấy làm xin lỗi vì đã để ê kip phải chờ đợi mình. Bây giờ tôi sẽ không nói gì mà sẽ hành động bằng cách có những tác phong chuyên nghiệp và ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng. Những gì anh Khang nói về tôi đều đúng, tôi cũng nhận lỗi về mình, giữa hai anh em hiểu nhau hơn và không có việc gì khó xử xảy ra. Mong rằng trong thời gian sắp tới tôi sẽ có cơ hội được hợp tác với anh Khang nhiều hơn!".

Thiên Hương
Ảnh: Nhân Võ

>> Fan vây chặt an ủi Bùi Anh Tuấn trong hậu trường Bài hát yêu thích
>> Bùi Anh Tuấn bị cấm tham gia Bài hát yêu thích 6 tháng
>> Hương Tràm: Bùi Anh Tuấn trẻ con
>> Sinh viên báo chí "phát cuồng" vì Bùi Anh Tuấn
>> Bùi Anh Tuấn cùng dàn ca sĩ trẻ chung tay thực hiện “Khúc hát đồng lòng”
>> Bùi Anh Tuấn cầm chắc một suất tại "Bài hát yêu thích tháng 4
>> Bị "ném đá", Bùi Anh Tuấn vẫn được đề cử cho Phố không mùa
>> Bùi Anh Tuấn giữa scandal
>> Bùi Anh Tuấn không được hát ở Bài hát yêu thích tháng 3 vì “không tập trước”
>> Bùi Anh Tuấn bị chỉ trích vì “sống thật”
>> Bùi Anh Tuấn nhiều khả năng là quán quân Bài hát yêu thích tháng 2
>> Bùi Anh Tuấn bức xúc trước clip "12 giờ bi kịch của một hotboy
>> Bùi Anh Tuấn "chới với" giữa rừng fan
>> Hương Tràm ngắm Bùi Anh Tuấn đắm đuối

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.