Cà Mau: Cháy rụi một quán karaoke

Gia Bách
Gia Bách
15/05/2020 12:53 GMT+7

Một quán karaoke ở TT.Rạch Gốc bị cháy rụi, thiệt hại khoảng hơn 200 triệu đồng.

Khoảng 9 giờ ngày 15.5, một vụ hỏa hoạn xảy ra trên địa bàn khóm 1, TT.Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển (Cà Mau) làm cháy hoàn toàn một quán karaoke.
Thông tin ban đầu, vào khoảng thời gian trên, người dân phát hiện bên trong quán karaoke của ông Đ.V.T (khóm 1, TT. Rạch Gốc, H.Ngọc Hiển) có khói, lửa bốc dữ dội nên đã hô hoán, cùng người dân hỗ trợ dập lửa.
Vụ việc được báo ngay cơ quan chức năng. Tiếp nhận tin báo, lực lượng Công an H.Ngọc Hiển đã phối hợp với Công an TT.Rạch Gốc nhanh chóng tiếp cận hiện trường, cùng người dân nỗ lực dập lửa.
Tuy nhiên, do thời tiết nắng nóng, bên trong quán karaoke lại có nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát rất nhanh khiến quán này bị cháy rụi hoàn toàn.
Rất may, vụ cháy xảy ra không gây thiệt hại về người, do thời điểm này quán karaoke trên chưa mở cửa đón khách. Tài sản bị thiệt hại ước tính ban đầu là trên 200 triệu đồng. 
Trước đó, vào ngày 11.5, trên địa bàn TT.Rạch Gốc cũng đã xảy ra một vụ hỏa hoạn, thiêu rụi một căn nhà ở ấp Tam Hiệp, thiệt hại trên 60 triệu đồng, nguyên nhân là do chập điện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.