Cách điều trị bệnh chàm tổ đĩa không tái phát

10/03/2016 08:00 GMT+7

Để điều trị chàm tổ đỉa tốt nhất và tránh tái phát, theo phương pháp Đông y, người bệnh phải kết hợp vừa uống và bôi thuốc bằng cách loại thảo dược.

Để điều trị chàm tổ đỉa tốt nhất và tránh tái phát, theo phương pháp Đông y, người bệnh phải kết hợp vừa uống và bôi thuốc bằng cách loại thảo dược.

Bệnh tổ đỉa với biểu hiện là những mụn nước nhỏ ăn sâu dưới lớp thượng bì làm da nổi gồ lên, hình tròn, rải rác hoặc thành chùm thường xuất hiện ở lòng bàn tay, bàn chân và các rìa ngón tay, ngón chân. Các mụn tụ từng đám và gây ra ngứa ngáy khó chịu. Càng gãi, càng chà sát mạnh vùng bệnh thì triệu chứng ngứa càng tăng và bệnh càng lan rộng. Nếu để kéo dài, bệnh có thể tiến triển thành tổ đỉa chàm hoá và việc chữa trị bệnh sẽ phức tạp hơn.Vì vậy muốn chữa hẳn bệnh này phải dùng phương pháp chữa trị bằng đông y, ngoài việc trị tân gốc, còn làm cho cơ thể khỏe mạnh, mát gan giải độc và nhất là không có tác dụng phụ.
Nguồn: Bảo Thanh Đường
Khi bị bệnh chàm tổ đĩa ở tay, chân sẽ làm giảm chất lượng cuộc sống và mất vẻ thẩm mỹ. Vì vậy cần sớm điều trị cho bệnh hết hẳn và không tái phát.
Đông y Bảo Thanh Đường (210 Lê Lai, Q.1, TPHCM; ĐT : 083 925 2818; 102 Trần Hưng Đạo, Hà Nội; ĐT : 043 942 3585) sử dụng thảo dược thiên nhiên bào chế theo bí quyết gia truyền chữa dứt điểm bệnh chàm tổ đỉa và các bệnh ngoài da khác như : vẩy nến, rụng tóc, nấm móng...
Để được điều trị tốt nhất và tránh tái phát thì phải kết hợp vừa uống và bôi theo chỉ định của lương y cùng với việc cần tránh tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, hóa chất, hạn chế cào gãi khi ngứa và các loại thức ăn có tính phong ngứa, thường xuyên vệ sinh cá nhân giữ cho bàn tay, bàn chân sạch sẽ, khô ráo không để ẩm ướt.
Lưu ý bệnh tổ đỉa thường gây ngứa vì vậy không nên gãi, chà xát hoặc dùng kim chọc vỡ mụn nước vì bệnh tổ đỉa rất dễ bị bội nhiễm vi trùng gây viêm mủ da đồng thời hạn chế để vùng tổn thương tiếp xúc với xà phòng, xi măng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.