Camera hành trình 2 ống kính

20/08/2016 13:37 GMT+7

Việc trang bị một chiếc camera hành trình trên xe hơi sẽ giúp người dùng quay lại các tình huống trên đường đi, từ đó có được những hình ảnh chính xác khi xảy ra sự cố trên đường đi.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đa số chỉ có dạng camera một ống kính.
Nếu muốn ghi lại hình ảnh phía trước xe hoặc phía sau xe, một giải pháp có thể giúp bạn giải quyết là sử dụng loại camera trang bị 2 ống kính. Trong đó, Transcend DrivePro 520 là một sản phẩm có thể giúp cho bạn giải quyết được vấn đề này. DrivePro 520 dùng camera trước có khả năng quay hình đạt độ phân giải 1.080 p (Full-HD) và camera thứ hai có khả năng xoay 180 độ theo nhiều góc độ khác nhau với khả năng ghi hình đạt 720 p (HD). Bởi vậy người dùng có thể sử dụng camera chính để ghi hình đằng trước và dùng camera phụ để ghi hình hàng ghế phía sau hoặc xoay camera phụ này ở sang cạnh phái để tăng thêm hình ảnh ghi hình với góc chụp bao quát hơn.
Bên cạnh đó, camera còn được bổ sung thêm 4 đèn LED hồng ngoại có khả năng tự động kích hoạt trong điều kiện ánh sáng yếu hay vào lúc trời tối. Sau khi quay xong, video từ camera phụ sẽ được chồng lên camera chính khi hiển thị trên màn hình Drive Pro 520. Tuy nhiên, khi chép file ra máy tính thì nó lại là 2 video độc lập và bạn có thể ghép chung lại nếu muốn.
Để xem trực tiếp video khi đã quay xong, người dùng có thể xem trực tiếp trên màn hình 2,4 inch của camera, rút thẻ nhớ microSD trên máy và gắn vào máy tính để xem hoặc sử dụng wifi tích hợp sẵn trên Drive Pro 520 để truyền video qua điện thoại.
Một số tính năng trang bị thêm của Drive Pro 520 gồm: có cảm biến G-Sensor nhằm ghi nhận mọi rung lắc, va chạm để từ đó kích hoạt chế độ quay khẩn cấp (Emergency Recording), cảnh báo khi người dùng chuyển làn xe, cảnh báo khi xe phía trước quá gần và có thêm bộ thu tín hiệu GPS để xác định tốc độ đang di chuyển của xe.
Giá bán của Transcend Drive Pro 520 hiện khoảng 4 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.