Cận cảnh Galaxy Note 5

10/08/2015 10:55 GMT+7

(TNO) Không lâu sau khi vỏ hộp đựng được cho là của Galaxy Note 5 xuất hiện, thì hình ảnh trên tay cận cảnh ảnh thực tế của sản phẩm này cũng vừa lộ diện.

(TNO) Không lâu sau khi vỏ hộp đựng được cho là của Galaxy Note 5 xuất hiện, thì hình ảnh thực tế của sản phẩm này cũng lộ diện.

Theo androidheadlines, một loạt hình ảnh thực tế được cho là của Galaxy Note 5 vừa xuất hiện trên mạng, đây là mẫu máy dự kiến sẽ được Samsung công bố vào ngày 12.8 tới.

Thông qua hình ảnh vừa được chia sẻ, có thể thấy Galaxy Note 5 được thiết kế theo dạng khung vỏ kim loại nguyên khối, mặt sau làm bằng kính. Thiết kế này khá giống với thiết kế đang được áp dụng trên chiếc Galaxy S6 hiện nay.

Cấu hình chi tiết máy cũng được lộ diện, với các thông số: màn hình cảm ứng 5,7 inch với thiết kế viền màn hình siêu mỏng đạt chuẩn hiển thị 2K, lần đầu tiên trang bị 4 GB RAM, camera sau 16 MP, camera trước 5 MP, hỗ trợ công nghệ sạc pin không dây và cây bút S-Pen có thêm nhiều tính năng mới.

Dưới đây là một loạt hình ảnh chi tiết được cho là của Galaxy Note 5.
Thiết kế cho thấy máy có khung vỏ kim loại nguyên khối
Cạnh trên của máy là vị trí cắm SIM, có thông tin cho biết khe cắm này là dạng vừa cắm được SIM vừa cắm được thêm thẻ nhớ
Mặt sau máy dùng thiết kế bằng kính
Cây bút S-Pen đặt dưới máy
Máy sử dụng thiết kế dạng bo tròn nhẹ ở các góc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.