Canon quyết bám trụ dòng máy ảnh không gương lật dù gặp khó khăn

25/08/2015 16:10 GMT+7

(TNO) Canon từng kỳ vọng vào dòng sản phẩm máy ảnh Mirrorless (không gương lật) khi đưa ra thị trường vào năm 2012, tuy nhiên kết quả mà họ nhận được không như mong đợi.

(TNO) Canon từng kỳ vọng vào dòng sản phẩm máy ảnh Mirrorless (không gương lật) khi đưa ra thị trường vào năm 2012, tuy nhiên kết quả mà họ nhận được không như mong đợi, theo trang Petapixel (Mỹ).

Canon EOS M3, chiếc máy ảnh mirrorless chỉ được sản xuất cho thị trường châu Âu và châu Á - Ảnh: Canon

Tuy nhiên, Canon không vì thế mà chùn bước, họ vẫn quyết định tiếp tục cuộc đua này và sẽ tập trung hơn vào dòng máy ảnh EOS M trong năm 2016.

Petapixel dẫn một nguồn tin đáng tin cậy cho biết Canon đang đẩy mạnh phát triển dòng sản phẩm máy ảnh không gương lật EOS M cùng hệ ống kính ngàm EF-M của họ.

Bên cạnh đó, thông tin này còn cho biết các ống kính zoom đa dụng cùng ống kính một tiêu cự đang gần trong giai đoạn phát triển cuối cùng, và các ống kính này sẽ chính thức được giới thiệu vào đầu năm 2016.

Ngoài ra, thiết bị chụp ảnh không gương lật thế hệ tiếp theo, EOS M4, sẽ được phát hành trên toàn cầu (sản phẩm M3 trước đây chỉ được bán ra ở thị trường châu Âu và châu Á). Hiện vẫn chưa có thông tin về kích thước cảm biến trên chiếc máy ảnh này, tuy nhiên rất có thể EOS M sẽ được trang bị cảm biến APS-C như trước. Được biết, sản phẩm mới này hứa hẹn sẽ khác biệt rất nhiều so với 3 người đàn anh đi trước.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.