TNO

Cầu thủ U.16 Singapore tái hiện bàn thắng từ giữa sân của Beckham

19/07/2016 15:19 GMT+7

(iHay) Cầu thủ U.16 Singapore đã tái hiện bàn thắng đẹp mắt từ giữa sân mà David Beckham từng ghi trước đây trong màu áo M.U.

(iHay) Trong trận đấu gặp U.16 Úc hôm 16.7 tại giải U.16 Đông Nam Á, cầu thủ U.16 Singapore đã tái hiện bàn thắng đẹp mắt từ giữa sân mà David Beckham từng ghi trước đây trong màu áo M.U.

Bàn thắng của  Rezza Rezky Ramadhani bin Yacobjan
Còn đây là của David Beckham 
Cầu thủ ghi bàn ấn tượng này có cái tên "đọc xong là trễ chuyến bay": Rezza Rezky Ramadhani bin Yacobjan.
Vào cuối hiệp 1 của trận đấu, tận dụng sự lơ là của cầu thủ đối phương, Rezza cướp bóng ở giữa sân và tung cú sút tia chớp do phát hiện thủ môn U.16 Úc dâng cao, gỡ hòa 1-1 cho U.16 Singapore. 
Tuyệt phẩm của Rezza tuy không giúp U.16 Singapore thoát thua với tỉ số chung cuộc 2-6 nhưng đây hoàn toàn xứng đáng là bàn thắng đẹp bậc nhất của giải đấu, đồng thời nó khiến khán giả nhớ lại bàn thắng tương tự mà David Beckham từng ghi vào lưới Wimbledon cách đây 20 năm khi anh còn khoác áo M.U.
Cũng tại giải đấu trên, U.16 Việt Nam đã khép lại vòng bảng với vị trí thứ nhất qua chuỗi 4 trận bất bại. Đây là thành tích khá ấn tượng mà thầy trò HLV Đinh Thế Nam dành cho người hâm mộ nước nhà.
Các trận bán kết giải U.16 Đông Nam Á sẽ diễn ra vào ngày 21.7 trong khi trận tranh HCĐ và chung kết sẽ tổ chức vào ngày 23.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.