Chăm sóc từng khách hàng theo cách của Viettel

02/06/2017 08:00 GMT+7

Trong 27 năm hoạt động của mình, Viettel luôn tâm niệm coi mỗi khách hàng là một cá thể riêng biệt với những sở thích và nhu cầu khác nhau.

Đến tận nhà để trao ưu đãi đồng thời tìm hiểu nhu cầu, lựa chọn đối tác liên kết một cách khắt khe và luôn cập nhật các ưu đãi thời thượng là điều mà Viettel tiên phong thực hiện tại Việt Nam.

Từ việc tìm chỗ đứng trong cuộc sống bận rộn của khách hàng

Cuộc sống bận rộn ngày nay khiến nhiều khách hàng không thể thu xếp được thời gian để đến cửa hàng giao dịch của nhà mạng thực hiện các dịch vụ cần thiết. Nắm bắt được điều này, Viettel xây dựng đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng đến tận nhà hoặc công ty của khách hàng phục vụ và hỗ trợ thực hiện các dịch vụ theo mong muốn.

Chị Nguyễn Thu Minh (TP.HCM) là một chủ cửa hàng buôn bán lớn tại quận 2, vì công việc nên chị ít có thời gian đến cửa hàng Viettel tìm hiểu hay đăng ký dịch vụ, nhưng điều này không thành vấn đề bởi nhân viên Viettel có thể tới tận nhà để giúp chị Minh hoàn tất thủ tục. Chị chia sẻ: “Do quy mô cửa hàng của tôi ngày một lớn nên tôi muốn đăng ký dịch vụ điện thoại không dây Homephone và đổi SIM sang trả sau cho tiện công việc. Các dịch vụ này đều là trả sau nên theo quy định phải đến cửa hàng Viettel để thực hiện. Bận nên cứ lần lữa mãi, rồi nghe người bạn mách tôi gọi cho tổng đài. Chỉ vài tiếng sau đã có nhân viên Viettel tới tận cửa hàng giúp tôi điền form và hoàn tất thủ tục rất nhanh chóng!”.

Việc phục vụ tại nhà rất thuận tiện cho các khách hàng vì khách hàng không cần phải mất thời gian và công sức đi lại, xếp hàng chờ tại quầy dịch vụ. Nhân viên Viettel khi tới nhà sẽ có nhiều thời gian để giải đáp và tư vấn tận tình cho khách về những dịch vụ - sản phẩm, gói cước và các chương trình khuyến mãi hiện có của nhà mạng.

Chị Minh cũng nhận xét: “Tôi đã gắn bó với mạng Viettel gần 10 năm, để ý thấy qua từng năm chất lượng chăm sóc khách hàng ngày càng được nâng cao. Công việc bận rộn khiến tôi nhiều khi chả để ý tới khuyến mãi hay dịch vụ mới nào, nhưng giờ thì giống như có thêm một bạn “trợ lý nằm vùng” Viettel vậy, có chương trình nào hay, có ích cho khách hàng là các bạn a lô thông báo và tới nhà hoàn tất cho tôi luôn”.

Tới tận nhà từng khách hàng để hỗ trợ về dịch vụ và các chương trình cũng như tìm hiểu tâm tư, phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ và mong muốn cải tiến chính là những gì Viettel đang nỗ lực thực hiện từng ngày. Ngoài ra, với chương trình Viettel Privilege, các khách hàng còn được hưởng rất nhiều ưu đãi, quà tặng và “đặc quyền” mà không nơi nào khác có được.

Đến mời khách hàng dùng những ưu đãi xứng tầm đẳng cấp

Giờ đây, khi đi máy bay khách hàng Viettel Privilege (hạng Vàng, Kim cương) có thể sử dụng không giới hạn phòng chờ hạng thương gia quốc nội và quốc tế tại sân bay chỉ bằng việc đọc số điện thoại. Chưa hết, bạn còn được thoải mái lựa chọn để lưu trú miễn phí 1 đêm tại bất kỳ khách sạn, resort nào trong danh sách 30 điểm nghỉ dưỡng 4 - 5 sao trải dài khắp đất nước như A La Carte Đà Nẵng, Melia Đà Nẵng, Mercure Đà Nẵng, FLC Quy Nhơn, Novotel Hạ Long, Novotel Phú Quốc, TerraCosta Đà Lạt…

Cùng với đó, nếu muốn, khách hàng còn được hưởng gói khám sức khỏe toàn diện tại bệnh viện đẳng cấp quốc tế Vinmec hay du lịch, công tác với vé máy bay của hãng hàng không 4 sao Vietnam Airlines. Chỉ với một thao tác nhấc điện thoại và gọi tới tổng đài của Viettel, nhân viên sẽ giúp khách hàng hoàn tất các thủ tục còn lại.

Chưa hết, khách hàng thân thiết còn được trải nghiệm và mua sắm tại chuỗi hệ thống đối tác liên kết trong nhiều lĩnh vực như ẩm thực, giải trí, thời trang và làm đẹp. Theo đó, khách hàng được thỏa thích chọn lựa mức chiết khấu hấp dẫn cho hàng trăm ưu đãi khác nhau từ những đối tác lớn và có uy tín của Viettel. Ngoài ra, Viettel và các đối tác này cũng phát hành những voucher đặc sắc để khách hàng có thể sử dụng điểm tích lũy từ các dịch vụ của Viettel đổi sang voucher.

Bằng việc ra mắt chương trình Viettel Privilege suốt 9 năm qua (bắt đầu từ tháng 6.2008), Viettel mang đến nhiều ưu đãi đẳng cấp mà khách hàng được thoải mái chọn lựa đúng với nhu cầu, sở thích và mong muốn riêng của mình. Với “đặc quyền Viettel” - Viettel Privilege, lợi ích của khách hàng được tích lũy dài lâu, bền vững và đáp ứng được nhu cầu trong nhiều mặt của cuộc sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.