TNO

Chevrolet Colorado 2017 trình làng VN, giá từ 619 triệu đồng

05/10/2016 16:32 GMT+7

Chevrolet Colorado 2017 có thiết kế hầm hố, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, hiện đại cùng nhiều trang bị tiện nghi hấp dẫn, an toàn chính thức trình làng thị trường Việt Nam với giá từ 619 đến 839 triệu đồng.

Mặc dù là bản nâng cấp nhẹ cho năm 2017 nhưng mẫu xe bán tải đến từ Mỹ Chevrolet Colorado 2017 lại sở hữu nhiều cải tiến so với phiên bản trước từ thiết kế ngoại, nội thất lẫn khả năng vận hành, hứa hẹn mang đến nhiều áp lực hơn cho các đối thủ cùng phân khúc xe bán tải tại thị truờng Việt Nam.
Điểm nổi bật nhất trên Colorado 2017 chính là chìa khóa điện tử cho phép khởi động xe từ khoảng cách 20 m hay mở điều hòa làm mát sẵn khoang nội thất ở mức 25 độ C ngay từ trước khi người lái bước vào xe. Để đảm bảo an toàn, động cơ sẽ tự động tắt nếu người lái không vào xe trong vòng 10 phút. Cũng nhờ chìa khoá này để điều chỉnh nâng/hạ cửa kính từ xa rất tiện lợi.
Colorado 2017 sở hữu ngoại hình hầm hố, mạnh mẽ nhưng không kém phần lịch lãm, hiện đại
Ở bản nâng cấp này, Colorado 2017 có 3 phiên bản động cơ đi kèm hộp số sàn hoặc hộp số tự động 6 cấp, hệ dẫn động 2 bánh cùng tùy chọn 4 bánh. Mạnh mẽ nhất là động cơ tăng áp diesel với công nghệ điều khiển cánh (VGT) 4 xi lanh Duramax 2.8 lít sản sinh công suất tối đa 200 mã lực, mô men xoắn cực đại 500 Nm. Động cơ diesel 4 xi lanh Duramax 2.5 lít cũng được cải thiện hiệu suất nhờ trang bị turbo tăng áp VGT tạo ra công suất 180 mã lực, mô men xoắn 440 Nm. Động cơ tăng áp diesel 4 xi lanh Duramax 2.5 lít (FGT) hiện vẫn trang bị trên các phiên bản xe số sàn với thông số kỹ thuật thấp hơn.
Khả năng vận hành của xe cũng được nâng tầm với những cải tiến ở hệ thống treo giúp cải thiện khả năng kiểm soát và tăng sự chủ động cho người lái, giúp ứng phó với những cung đường đa dạng và thách thức hơn. Những thay đổi này bao gồm tinh chỉnh hệ thống giảm xóc và phần cứng, điều chỉnh hệ số đàn hồi lò xo. Xe cũng được trang bị giá đỡ động cơ và hộp số mới, trong khi một số chi tiết của khung xe đã được thay đổi từ thanh nối nén sang thanh nối chằng chéo, tạo sự vững chắc, ổn định và độc lập hơn cho người lái khi điều khiển xe.
Nội thất Colorado 2017 cũng được thiết kế lại trông mạnh mẽ, hiện đại và rộng thoáng hơn
Colorado 2017 còn sở hữu bộ điều tốc ly tâm (CPA) chuyển đổi mô men xoắn trên các phiên bản 2.5 lít VGT giúp giảm tiếng ồn và độ rung của động cơ. Nhờ thiết kế cửa xe, cửa sổ và kính chắn gió mới, tiếng ồn và gió lọt vào khoang cabin đã giảm xuống 8%. Bên cạnh đó là nhiều công nghệ an toàn khá hấp dẫn như: cảnh báo va chạm sớm, cảnh báo chệch làn đường, thắt dây an toàn và áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe phía trước/phía sau, camera lùi với chỉ dẫn động trên màn hình, gương chiếu hậu chống chói tự động. Ngoài ra, Colorado 2017 còn được trang bị tính năng cảm biến mưa tự động, đèn pha tự động bật/tắt.
Các tính năng an toàn chủ động và thụ động (tùy thuộc vào từng phiên bản) trên Colorado 2017 bao gồm: Hệ thống kiểm soát lực kéo TCS, chống bó cứng phanh ABS, trợ lực phanh PBA, phân bố lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử ESC, hỗ trợ xuống dốc HDC, hỗ trợ lên dốc HSA, hệ thống chống lăn và kiểm soát văng khi kéo rơ-mooc. Bên cạnh đó Colorado 2017 còn được trang bị túi khí phía trước cho người lái và hành khách ngồi trên xe cùng với một túi khí đầu gối cho người lái.
Hàng ghế sau trên Colorado 2017 có khoảng để chân và tựa lưng khá thoải mái
Về thiết kế, Colorado 2017 trở nên gai góc hơn hẳn, mang phong cách đặc trưng của xe bán tải Mỹ. Xe được trang bị dải đèn chiếu sáng ban ngày dạng LED, mâm xe hợp kim nhôm và tay nắm cửa ngoài mạ crôm. Khoang cabin xe cũng được làm mới với vô lăng đẹp hơn, cụm đồng hồ phía sau thể thao, các chi tiết bố trí hai bên bệ tỳ tay hàng ghế trước cũng được làm lại. Đáng chú ý là bảng điều khiển trung tâm nổi bật hơn với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống thông tin giải trí MyLink mới nhất cùng những chi tiết nổi khối, hốc gió được thiết kế lại vuông vắn hiện đại.
Chevrolet Colorado 2017 tung ra thị trường Việt Nam với 5 phiên bản khác nhau, gồm: Colorado 2.8 lít AT 4x4 -High Country có giá 839 triệu đồng, Colorado LTZ 2.8 lít AT 4x4 giá 809 triệu đồng, Colorado LTZ 2.8 lít MT 4x4 giá 789 triệu đồng, Colorado LT 2.5 lít MT 4x4 giá 649 triệu đồng và rẻ nhất là Colorado LT 2.5L MT 4x2 với giá 619 triệu đồng.
Colorado 2017 - mẫu xe bán tải đi lại cũng sang chở hàng cũng tiện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.