170 khách Việt thuê trọn chuyến bay tham quan Hàn Quốc

10/09/2013 17:25 GMT+7

(TNO) Ông Trần Văn Long, Tổng giám đốc Công ty du lịch Việt, hôm nay 10.9 cho biết 170 khách Việt Nam ở Hà Nội và TP.HCM sẽ tham quan Hàn Quốc từ ngày 17 - 22.9 bằng việc thuê trọn chuyến bay Airbus 320 có sức chứa 180 chỗ ngồi.

Chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay quốc tế Nội Bài và đưa đoàn khách đến Seoul (Hàn Quốc), tham quan một số danh thắng ở đây. Ngược lại, từ Seoul, máy bay này sẽ đón một đoàn khách khoảng 180 người có quốc tịch Hàn Quốc đến Hà Nội, tham quan Hạ Long, Ninh Bình cũng trong 5 ngày.

Đoàn khách sẽ do Công ty du lịch Việt tổ chức phục vụ. “Đây là kết quả hợp tác đầu tiên trong việc tổ chức tour thuê chuyến bay giữa chúng tôi và đối tác Hàn Quốc là Hana Tours. Việc kết hợp đưa khách qua lại giữa hai điểm đến giúp giảm chi phí, khiến giá tour thuê chuyến bay xuống thấp hơn thông thường, nên sắp tới sẽ thu hút nhiều khách Việt tham gia”, ông Long nhận định.

Từ trước đến nay, thường chỉ có các công ty Nga thuê trọn chuyến bay đưa khách đến tham quan Việt Nam, chứ ít khi các công ty Việt Nam tự tổ chức tour dạng này cho du khách Việt vì giá cao. Công ty du lịch Việt từng làm tour cho khách trong nước tham quan Thái Lan, Singapore, Trung Quốc bằng thuê chuyến bay nhưng vì quá đắt nên không thành công.

Tuy vậy, ông Long từ chối tiết lộ giá thuê trọn gói một máy bay đưa khách tham quan Hàn Quốc lần này.

N.Trần Tâm

>> Mở tour tham quan đảo yến Cù Lao Chàm
>> Tăng phí tham quan vịnh Hạ Long từ 1.1.2014
>> Liên kết phát triển du lịch cụm phía đông ĐBSCL
>> Bộ trưởng du lịch 5 quốc gia họp tại TP.HCM
>> Khách du lịch mua tour vé máy bay giá rẻ tăng mạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.