Cho mẹ ngồi ở cốp xe để nhường chỗ cho con

26/09/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Cư dân mạng Trung Quốc đang giận dữ với việc một người đàn ông yêu cầu mẹ mình ngồi trong cốp xe hơi để con của anh ta có thể duỗi thẳng chân ở ghế sau.

(TNO) Cư dân mạng Trung Quốc đang giận dữ với việc một người đàn ông yêu cầu mẹ mình ngồi trong cốp xe hơi để con của anh ta có thể duỗi thẳng chân ở ghế sau.

Cảnh bà mẹ phải ngồi trong cốp xe - Ảnh chụp màn hình trang tin ShanghaiistCảnh bà mẹ phải ngồi trong cốp xe - Ảnh chụp màn hình trang tin Shanghaiist
Theo trang tin Sina, mới đây, cảnh sát đã chặn xe của người đàn ông họ Lưu đang trên đường đi từ Giang Tây đến Hồ Bắc để kiểm tra thường lệ.
Khi nhìn vào trong xe, họ nhìn thấy vợ ông Lưu ngồi ở ghế trước và con trai của họ nằm dài ở ghế sau. Họ cũng phát hiện một phụ nữ lớn tuổi ngồi trong cốp xe. Lưu khai với cảnh sát rằng anh ta đã yêu cầu mẹ mình ngồi ở đó để cháu trai của bà có thể nghỉ ngơi thoải mái ở phía trước.
Cảnh sát đã mời bà già ra khỏi cốp xe và muốn phạt đứa con bất hiếu, nhưng người phụ nữ này nói rằng bà thực sự không thấy khó chịu ở vị trí ngồi như vậy. Điều đáng nói là chính bà đã mua chiếc xe trên cho con trai bằng tiền dành dụm của mình.
Các cư dân mạng không tiếc lời mạt sát người đàn ông họ Lưu.
“Có vấn đề gì với gã này hay không? Làm sao mà anh ta có thể làm điều đó với người mẹ nghèo của mình”, một người ở Trùng Khánh bày tỏ.
“Tại sao thằng bé lại không nằm ngủ trong lòng bà nội?, một người khác ở Quảng Đông đặt câu hỏi.
“Khi thằng nhóc lớn lên, nó cũng sẽ ném ông vào cốp xe thôi, ông Lưu ạ!”, một cư dân mạng ở Bắc Kinh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.