Chủ thẻ Techcombank trúng vé đến Brazil xem Olympic

19/08/2016 06:12 GMT+7

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) vừa công bố danh sách trúng thưởng của chương trình Hành trình đến Brazil 2016 .

Theo đó chủ thẻ may mắn nhất là khách hàng Đoàn Thanh Tú đã trúng giải thưởng 01 cặp vé máy bay khứ hồi tới Brazil trị giá 100 triệu đồng và đang hoàn tất thủ tục để có mặt tại Brazil.
Chương trình khuyến mãi Hành trình đến Brazil 2016 dành riêng cho chủ thẻ Techcombank Visa có chi tiêu ở nước ngoài hoặc trên website nước ngoài. Chương trình không những mang lại niềm vui cho chủ thẻ trúng giải chung cuộc, mà hàng ngàn chủ thẻ khác cũng đã sở hữu các hành trang du lịch hữu ích cho các hành trình khám phá tiếp theo như máy ảnh Fuji, vali kéo...
Tiếp đó, từ ngày 15.8 - 15.11.2016, Techcombank giới thiệu chương trình ưu đãi 23 năm khát khao mang đến dấu ấn khác biệt nhân dịp kỷ niệm 23 năm thành lập ngân hàng. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm sẽ nhận được những phụ kiện thời trang độc đáo của nhà thiết kế Lý Quí Khánh thiết kế riêng như: khăn choàng, ví da, bao đựng hộ chiếu, caravat lụa… Thông tin chi tiết xem thêm tại website: www.techcombank.com.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.