Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng

28/06/2023 09:00 GMT+7

Bên cạnh sản phẩm chất lượng, giá bán hấp dẫn cùng mẫu mã đa dạng, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp cũng là yếu tố quan trọng giúp thương hiệu xe Hàn - Kia có được thành công và vị thế tại Việt Nam.

Sau hơn 15 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, Kia đã trở thành một trong những thương hiệu ô tô được khách hàng ưa chuộng với doanh số cộng dồn đạt gần 500.000 xe. Nhiều mẫu xe Kia liên tục nằm trong top xe bán chạy nhất tại Việt Nam nhiều năm liền. Tính đến nay, thương hiệu xe Hàn có mặt khắp các tỉnh thành Việt Nam với hơn 100 đại lý chính hãng.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 1.

Cùng với chất lượng sản phẩm và giá bán hấp dẫn, Kia cũng gây ấn tượng với khách hàng nhờ các chương trình dịch vụ hậu mãi

Bên cạnh việc xây dựng các Trung tâm dịch vụ chính hãng hiện đại, phục vụ nhu cầu sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng, Kia còn tập trung vào việc nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Kia triển khai ứng dụng Kia Connect Lite nhằm hỗ trợ khách hàng kết nối và quản lý, điều khiển xe từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Thông qua ứng dụng, chủ xe có thể đặt hẹn dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng và sắp xếp thời gian sử dụng dịch vụ một cách linh hoạt.

Kế đến là hàng loạt chương trình đồng hành, hướng dẫn người dùng trong quá trình sử dụng xe. Đặc biệt là chuỗi sự kiện "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia - Kia Service Clinic", được triển khai trong nhiều năm qua.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 2.

Chuỗi sự kiện "Chăm sóc khách hàng cùng chuyên gia Kia" là cơ hội để hãng xe Hàn lắng nghe ý kiến từ người dùng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ

Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội gặp gỡ, giao lưu để tìm hiểu kinh nghiệm sử dụng, chăm sóc và bảo dưỡng xe cùng các chuyên gia kỹ thuật hàng đầu của Kia Corporation là ông Deahyun Ahn - Giám đốc Quản lý chất lượng Tập đoàn Kia toàn cầu và ông Rosfazli - Chuyên gia kỹ thuật khu vực châu Á. Các chuyên gia của hãng xe Hàn sẽ tận tình giải đáp thắc mắc và đưa ra phương án giải quyết cho từng vấn đề của khách hàng. Nhờ đó, khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian cũng như chi phí sửa chữa và bảo dưỡng trong suốt quá trình sử dụng xe.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 3.

Khách hàng tham quan các khoang sửa chữa tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia

Anh Đức Tiến, một khách hàng mua xe và trải nghiệm dịch vụ tại đại lý Kia Bình Tân, chia sẻ: "Trước đây, tôi chưa biết cách khai thác và sử dụng các tính năng liên quan đến công nghệ của xe, tuy nhiên sau khi tham gia chương trình, tôi học hỏi thêm nhiều kiến thức bổ ích để sử dụng và chăm sóc xe hiệu quả hơn".

Năm nay, chuỗi sự kiện đã được triển khai tại nhiều tỉnh thành trên cả nước, gồm: TP.HCM, Hà Nội, Bắc Giang, Bình Dương, Biên Hòa, tiếp cận hơn 300 khách hàng.

Chuyên gia Kia đồng hành cùng chương trình chăm sóc khách hàng - Ảnh 4.

Sự kiện thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng

Bên cạnh đó, Kia còn triển khai thêm nhiều chương trình ưu đãi dịch vụ khác như: chương trình "Bảo dưỡng đón hè, nhận ngay ưu đãi" cho khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại Trung tâm dịch vụ chính hãng Kia, chương trình ưu đãi giảm 100% phí trước bạ khi mua xe Kia K3, Kia Sportage.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.