Phim về Nelson Mandela hoãn hoạt động truyền thông

10/12/2013 14:25 GMT+7

(TNO) Bộ phim Mandela: Long walk to freedom tạm thời hoãn mọi hoạt động truyền thông trong Liên hoan phim quốc tế Dubai để tưởng nhớ cố tổng thống Nam Phi, Nelson Mandela .

 Nam diễn viên Idris Elba
Nam diễn viên Idris Elba, người đóng vai cố tổng thống Nelson Mandela trong bộ phim Mandela: Long walk to freedom - Ảnh: AFP

Hollywoodreporter ngày 9.12 cho biết Ban tổ chức (BTC) Liên hoan phim quốc tế Dubai quyết định hoãn mọi cuộc họp báo, giao lưu truyền thông trên thảm đỏ để tưởng nhớ Nelson Mandela từ trần ngày 6.12

Bộ phim về cố tổng thống Nam Phi Mandela: Long walk to freedom đang tham gia Liên hoan phim quốc tế Dubai từ ngày 6 - 14.12 (giờ địa phương). Phim được chọn trình chiếu trong đêm gala và giao lưu với báo giới.

Buổi ra mắt trên thảm đỏ vẫn sẽ diễn ra như dự kiến. Tuy nhiên, đêm gala không cho phép chụp hình và quay phim. Các hình ảnh và video sẽ được BTC gửi ra sau đó.

BTC cho rằng các hoạt động truyền thông sau khi Mandela qua đời là không thích hợp và tin tưởng các đối tác truyền thông sẽ thấu hiểu và tôn trọng những thay đổi ngoài dự kiến. 

Nhật Hằng

>> Nam Phi điều quân đội hỗ trợ tang lễ ông Mandela
>> Nelson Mandela chiến thắng hận thù
>> Ba đời Tổng thống Mỹ đến Nam Phi tưởng niệm Nelson Mandela
>> Discovery công chiếu phim tài liệu mới về Nelson Mandela
>> Vĩnh biệt huyền thoại Nelson Mandela  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.