Cô bé sáng tác bài hát đầy xúc động về người mẹ chiến đấu với ung thư

01/06/2018 15:01 GMT+7

Kiera Walsh (11 tuổi, ở Neath, miền nam xứ Wales) đã sáng tác một bài hát đầy xúc động và giàu tình cảm về người mẹ đang sắp chết vì căn bệnh ung thư cổ tử cung giai đoạn cuối và không thể chữa khỏi.

Theo Daily Mail ngày 31.5, cô bé can đảm này đã thu âm bài hát mình sáng tác và bán để có đủ tiền cho dì của cô từ Úc có thể bay qua gặp mẹ cô bé một lần cuối trước khi mẹ cô bé rời xa thế giới này để đến một thế giới khác. Cả hai chị em đã không gặp nhau khoảng 7 năm qua.

Bài hát có tên gọi Build Yourself. Những giai điệu du dương trữ tình đã làm người nghe vô cùng xúc động: “Con ngồi đây, trong căn phòng con, cố gắng không khóc, con luôn tự bảo chính mình phải kìm và lau khô những giọt nước mắt và đứng thẳng dậy, hãy mạnh mẽ lên”.
“Con có thể nhìn thấy sự đau khổ trong mắt mẹ, mỗi ngày mẹ phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác, và mẹ không thể nào thoát khỏi nó”.
Lần đầu tiên, bài hát này được hát trước nhóm bạn đóng kịch của Walsh. Sau khi nghe bài hát, họ và cô giáo đã không thể kìm được nước mắt. Họ khuyên cô bé nên thu âm bài hát để gây quỹ cho mẹ.
Đĩa bài hát này sẽ bắt đầu được bán từ tuần tới. Mỗi đĩa được bán với giá 3 bảng Anh và đã có 170 người đặt hàng chỉ trong vòng bốn ngày mặc dù đĩa bài hát này chưa được sản xuất ra.
“Con cảm thấy rất buồn khi thấy mẹ bệnh vì vậy con bắt đầu sáng tác bài hát”, Walsh nói với Daily Mail.
Andrew Bowen, điều hành Viện Trình diễn Nghệ thuật Kite, cho biết lần đầu tiên anh nghe thấy bài hát này, anh đã nói với chính mình phải làm điều gì đó. Bài hát rất tuyệt. Anh đã giúp cô bé thu âm bài hát và sản xuất đĩa để bán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.