Cơ hội để sinh viên sở hữu xe máy Yamaha Sirius FI

04/11/2014 08:00 GMT+7

Sở hữu xe máy cá tính từ thời sinh viên mà không cần "viện trợ" của ba mẹ? Điều này có vẻ khá khó đối với các bạn trẻ. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể làm được chỉ với kế hoạch 5 năm cho riêng mình.

Sinh viên và kế hoạch cầm lái cuộc đời

Một kế hoạch cuộc đời không chỉ tính bằng 5 năm hay 10 năm, nó sẽ tùy thuộc vào mỗi ước mơ mà bạn trẻ hướng đến. Dù ước mơ thế nào thì việc lập kế hoạch là cần thiết cho đích đến thành công. Đối với sinh viên, 5 năm là khoảng thời gian đủ để các bạn chuẩn bị hành trang bước vào đời và theo đuổi ước mơ.

 
Chủ động cầm lái cuộc đời mình để vững bước thành công bạn nhé! - Ảnh: Tuấn Linh

Chính tinh thần đó, Yamaha Motor Việt Nam tổ chức cuộc thi Yamaha - Cầm lái cuộc đời nhằm khuyến khích sinh viên sớm xác định mục tiêu với kế hoạch 5 năm, cũng như gửi đến sinh viên món quà là 20 xe Yamaha Sirius Fi 2014.

 
Nhanh tay gửi bài dự thi để có cơ hội sở hữu 1 trong 20 xe máy Yamaha Sirius Fi 2014

Chỉ với một video, một bức vẽ hay một tập ảnh các bạn trẻ có thể thỏa sức sáng tạo kế hoạch và gửi về cuộc thi Yamaha - Cầm lái cuộc đời tại http://zing.vn/yamahacamlaicuocdoi để có cơ hội sở hữu nhiều quà tặng hấp dẫn.

Bí quyết để rinh xe máy giá 0 đồng

Giải thưởng chung cuộc là 20 xe Yamaha Sirius Fi 2014 dành cho 20 kế hoạch khả thi và sáng tạo nhất. Vậy làm sao để kế hoạch của bạn lọt vào "danh sách vàng"? Bí quyết rất đơn giản:

Thứ nhất: xác định mục tiêu cũng như ước muốn đạt được trong 5 năm tới của bạn.

Thứ hai: lập kế hoạch cụ thể, chi tiết nói lên được quá trình phấn đấu để đạt được mục tiêu đề ra.

Thứ ba: thể hiện kế hoạch thật ấn tượng và sáng tạo. Hình thức sáng tạo có thể là vlog, phim ngắn, vẽ phác họa hoặc bất kì hình thức nào thể hiện cá tính của bạn.

Thứ tư: kêu gọi bạn bè bình chọn kế hoạch của mình để lấy điểm ưu tiên (điểm bài dự thi được tính theo tiêu chí 30% lượt bình chọn và 70% từ ban tổ chức).


Vlogger Đu Đồ Đút rất nhanh tay đã chia sẻ kế hoạch 5 năm độc đáo và hài hước của mình

Chỉ với 4 bí quyết bạn đã có thể sở hữu xe máy cá tính của cuộc thi Yamaha - Cầm lái cuộc đời và nhiều phần thưởng khác. Quan trọng hơn, bạn sẽ chủ động và tự tin để đạt được ước mơ khi có trong tay kế hoạch cầm lái cuộc đời - “tấm bản đồ” dẫn lối thành công.

 
Rất nhiều quà tặng hấp dẫn đang chờ bạn, gửi ngay kế hoạch dự thi nào!

Yamaha – Cầm lái cuộc đời là cuộc thi do công ty Yamaha Motor Việt Nam thực hiện dành cho sinh viên từ 18 đến 30 tuổi, đang học tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề trên toàn quốc. Cuộc thi diễn ra từ 10/11 đến hết 10/12/2014.

Để dự thi, các bạn sáng tạo kế hoạch 5 năm và gửi dự thi tại http://zing.vn/yamahacamlaicuocdoi. Tham gia cuộc thi, bạn có cơ hội rinh 1 trong 20 xe Yamaha Sirius Fi 2014 và nhiều quà tặng giá trị khác. Đặc biệt, các bạn đạt giải chung cuộc ở tỉnh thành khác sẽ nhận được gói tài trợ tham gia Gala trao giải tại Tp. Hồ Chí Minh.

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.