Coca-Cola chung tay cùng VFF, đưa bóng đá Việt chinh phục giấc mơ vàng

17/04/2018 20:56 GMT+7

Với sự tài trợ của Coca-Cola, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và các đội tuyển quốc gia sẽ có thêm nguồn cổ vũ và động lực mới để tiếp tục rèn luyện, hướng tới mục tiêu World Cup trong tương lai.

Thỏa thuận hợp tác giữa Coca-Cola và VFF ngày 11.4 đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng bởi đây là dấu hiệu tích cực cho thấy nền bóng đá Việt Nam đang thực sự được đầu tư, ủng hộ từ nhiều phía và đồng lòng hướng tới mục tiêu cụ thể - giấc mơ vàng tại Giải bóng đá vô địch thế giới.
Giấc mơ vàng mang tên World Cup của người Việt đã được ấp ủ từ rất lâu. Giai đoạn này, thực lực của các đội tuyển đang sôi trào, tinh thần bóng đá Việt đang thăng hoa, cũng chính là thời điểm toàn thể dân tộc cần đặt trọn niềm tin vào hành trình chinh phục đỉnh cao của nền bóng đá nước nhà. Đồng thời, các đội tuyển đang rất cần sự ủng hộ để bứt phá mạnh mẽ, vươn tới ước mơ cháy bỏng của hàng triệu người Việt.
Trở thành nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, công ty nước giải khát hàng đầu thế giới bày tỏ khát vọng đồng hành và chung sức đưa nền bóng đá nước nhà vươn đến giấc mơ World Cup.
“Thành công của các đội tuyển Việt Nam đến từ tinh thần dân tộc mạnh mẽ của người Việt, từ bản lĩnh, ý chí kiên trì khổ luyện, từ sự quyết tâm vượt qua khó khăn của các tuyển thủ Việt Nam,” ông Hiroshi Kanazawa, Tổng giám đốc Coca-Cola khu vực Đông Dương nhận xét - “Cùng chung tinh thần, chí hướng ấy với người Việt, chia sẻ niềm tự hào, ước mơ cùng với khát vọng trở thành người đồng hành của Việt Nam, Coca-Cola Việt Nam vinh dự được góp sức mình ủng hộ cho bóng đá Việt, đưa các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam lên một tầm cao mới”.
Theo chia sẻ từ ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF, các đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam sẽ lần lượt ra quân tham dự các đấu trường lớn trong khu vực cũng như châu lục và thế giới. Do đó, chi phí tập huấn, thi đấu cho các đội tuyển là rất lớn nên rất cần vận động các nguồn lực. Trong thời điểm các đội tuyển đang cần bàn đạp hậu thuẫn vững chắc, với sự tài trợ của Coca-Cola, các tuyển thủ sẽ có thêm những hỗ trợ tốt hơn để nâng cao chất lượng sức khỏe, điều kiện tập luyện và có thêm nhiều cơ hội được đi giao đấu và huấn luyện. Ông Lê Hoài Anh cũng nhấn mạnh: “Chúng ta phải có ước mơ thì mới có thể bắt đầu. Và để theo đuổi ước mơ đó, chúng ta phải có mục tiêu cho từng giai đoạn. Có đạt được mục tiêu của từng giai đoạn thì chúng ta mới có thể hiện thực hóa được giấc mơ lớn là có mặt tại World Cup”.
Các học trò của Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng tham dự để chứng kiến buổi lễ ký kết và giao lưu cùng người hâm mộ
Các học trò của Huấn luyện viên Park Hang-seo cũng tham dự để chứng kiến buổi lễ ký kết và giao lưu cùng người hâm mộ
Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ ký kết hợp tác, Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, ông Daniel Kritenbrink chia sẻ: “Sáng tạo nên những chương trình hành động thiết thực, hướng đến sự phát triển chung của cộng đồng là một trong những sứ mệnh hàng đầu không chỉ của Coca-Cola mà còn của tất cả các doanh nghiệp Mỹ đang hoạt động tại thị trường Việt Nam. Tôi mong muốn sẽ thấy được nhiều sự hợp tác như Coca-Cola và VFF hơn nữa, để khuyến khích các doanh nghiệp tiếp tục đầu tư, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam”.
Đối với người hâm mộ, trước thềm Giải bóng đá vô địch thế giới, Coca-Cola Việt Nam cũng dành tặng món quà hết sức đặc biệt: bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn chào World Cup, mang đặc trưng của các quốc gia lớn, bao gồm Đức, Pháp, Nga, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Brazil, Argentina và Nhật Bản.
Lon Việt Nam FIFA World Cup là tâm điểm trong bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn chào World Cup của Coca-Cola
Lon Việt Nam FIFA World Cup là tâm điểm trong bộ sưu tập phiên bản lon giới hạn chào World Cup của Coca-Cola
Đặc biệt, tâm điểm của bộ sưu tập là lon Việt Nam FIFA World Cup chỉ có tại thị trường Việt Nam với thiết kế bắt mắt mang đậm màu cờ sắc áo dân tộc. Đây là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam.
Từ ngày 15.4 - 13.7.2018, khi mua sản phẩm Coca-Cola lon 330 ml trong bộ sưu tập 8 mẫu lon phiên bản chào World Cup 2018, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội trúng thưởng 1.000.000 mẫu lon Việt Nam FIFA World Cup đậm màu cờ sắc áo dân tộc với nền đỏ sao vàng rực rỡ; 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - mỗi lon trị giá 7 lượng vàng, tương đương khoảng 228 triệu đồng; và 50.000 quả bóng Coca-Cola FIFA World Cup đặc biệt. 11 lon Việt Nam FIFA World Cup bằng vàng - tương ứng với 11 cầu thủ của đội tuyển quốc gia. Kết quả trúng thưởng được thông báo ngay ở dưới khoen lon sau khi bật nắp. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.