Con trai tươi cười rạng rỡ trong ảnh cưới của Kim Hiền

21/07/2014 18:24 GMT+7

(iHay) Đúng như nữ diễn viên từng chia sẻ, bé Sonic rất ủng hộ mẹ Kim Hiền xây dựng gia đình mới sau những sóng gió trong cuộc hôn nhân thứ nhất.

(iHay) Đúng như nữ diễn viên từng chia sẻ, bé Sonic rất ủng hộ mẹ Kim Hiền xây dựng hạnh phúc gia đình mới sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn.

>> Kim Hiền tất bật chuẩn bị cho đám cưới 'thật sự' tại Mỹ

 
Sau những sóng gió trong cuộc hôn nhân thứ nhất, hiện tại, Kim Hiền đang tận hưởng hạnh phúc bên doanh nhân Việt kiều cùng cậu con trai đáng yêu

Sau một thời gian chờ đợi, diễn viên Kim Hiền đã có mặt tại Mỹ để chuẩn bị cho đám cưới lần 2 của mình sẽ diễn ra vào ngày 25.7. Không giấu được niềm hạnh phúc, Kim Hiền thể hiện ngay trên trang cá nhân của mình: "Đây mới là đám cưới thật sự của đời mình".

Đám cưới của Kim Hiền được diễn ra tại một khách sạn sang trọng ở Mỹ. Chú rể Andy chuẩn bị mọi thứ chu đáo nhằm đem đến cho Kim Hiền một hôn lễ ấm cúng trong sự chung vui của những bạn bè thân thiết.

Được biết sau đám cưới tại Mỹ, vợ chồng Kim Hiền sẽ về Việt Nam và tổ chức một bữa tiệc nhỏ ấm cùng bên bạn bè và gia đình.

Chồng của Kim Hiền - doanh nhân Andy là một Việt kiều làm việc trong lĩnh vực quảng cáo. Trong suốt 3 năm quen Kim Hiền, anh luôn sát cánh cùng cô trong mọi hoạt động. Với con trai Sonic của Kim Hiền, Andy dành cho cậu bé nhiều sự quan tâm sâu sắc. Chính vì thế, Kim Hiền đã rất hạnh phúc chia sẻ, "đây mới là đám cưới thật sự của đời mình".

Cùng ngắm bộ ảnh cưới đẹp lung linh bên chồng và con trai riêng của Kim Hiền:


Trên trang cá nhân, Kim Hiền viết: "Cám ơn ông trời đã cho con người chồng hiểu mình và luôn đồng hành cùng con"

n"


Út Ráng của Hương phù sa trông vô cùng hạnh phúc cùng con trai Sonic và chồng sắp cưới trong bộ ảnh cưới đẹp lung linh


Cả ba vui vẻ và luôn nở nụ cười hạnh phúc. Được biết, chồng sắp cưới của cô hết mực thương yêu chăm sóc bé Sonic - con riêng của Kim Hiền và chồng đầu tiên


Kim Hiền cho biết bé Sonic và chồng sắp cưới của cô trò chuyện rất hợp nhau, thân thiết như ruột thịt


Cô liên tục chia sẻ hạnh phúc trên trang cá nhân "Yêu cuộc sống này lắm! Giá trị từng ngày đang ở bên mình và cho mình được đón nhận những tình cảm từ con tim"

Thủy Nguyên
Ảnh: Liebehuman Nguyen

>> Kim Hiền gặp nạn khi đóng phim
>> Kim Hiền gợi cảm trước ngày lên xe hoa
>> Kim Hiền cùng chồng sắp cưới đi xem phim sau tuyên bố kết hôn
>> Kim Hiền tay trong tay hạnh phúc bên chồng mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.