Báo Thanh Niên tiếp tục chia sẻ khó khăn với người dân Hà Tĩnh

20/10/2013 20:35 GMT+7

(TNO) Ngày 20.10, Báo Thanh Niên và Công ty CP Yến Việt đã đến với người dân vùng lũ Hà Tĩnh, tiếp tục chia sẻ khó khăn với người dân nơi đây.


Đại diện Công ty Yến Việt trao quà cứu trợ cho người dân ở xã Sơn An, Hương Sơn

Tại xã Sơn An, H.Hương Sơn, nơi toàn bộ 670 hộ trong xã đều bị ngập sâu trong nước, đoàn công tác Báo Thanh Niên và Công ty CP Yến Việt đã trao 300 suất quà, gồm 200 suất bằng tiền (mỗi suất 500 ngàn đồng) và 1 tấn gạo cho 100 hộ dân bị thiệt hại do lũ.  

Ông Lê Đức Châu, Chủ tịch UBND xã Sơn An, cho biết nước lũ lên nhanh, nhà dân bị ngập sâu từ 1-2 m nên nhiều hộ bị thiệt hại khá nặng, hơn 50 ha hoa màu bị lũ xóa sổ, kênh mương nội đồng bị nước lũ về phá tan hoang.

Lũ đã đẩy gần 400 hộ nghèo và cận nghèo này vào tình cảnh càng khó khăn hơn. “Người dân đang trông vào vụ đông nhưng lũ đã phá sạch nên nguy cơ thiếu đói là rất lớn. Chúng tôi rất cảm động trước tấm lòng của Báo Thanh Niên và Công ty CP Yến Việt đã đến chia sẻ khó khăn với người dân”, ông Châu nói.


Đại diện Báo Thanh Niên (phải) trao tiền hỗ trợ cho gia đình có người thiệt mạng do lũ tại Hà Tĩnh

Đợt này, Báo Thanh Niên và Công ty CP Yến Việt đã trao tổng cộng 1.000 thùng cháo nhãn hiệu Cháo Yến (trị giá 240 triệu đồng), 125 triệu đồng tiền mặt (trong đó hỗ trợ 5 gia đình có người chết do mưa lũ 5 triệu đồng/gia đình), 1,6 tấn gạo và 36 thùng nước suối hỗ trợ cho người dân vùng lũ hai huyện Hương Sơn và Hương Khê.

K.Hoan - Nguyên Dũng

>> Cứu trợ khẩn cấp 1.000 tấn gạo, 13.000 thùng mì tôm cho người dân vùng lũ Hà Tĩnh
>> Báo Thanh Niên cứu trợ bà con Quảng Nam, Quảng Bình
>> Cứu trợ ở vùng tâm bão Quảng Nam
>> Báo Thanh Niên cứu trợ khẩn cấp làng 'lốc xoáy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.