Ngày hội “Sinh viên Quảng - Đà với du lịch”

21/09/2013 17:55 GMT+7

(TNO) Ngày 21.9, tại Quảng trường Sông Hoài (TP.Hội An, Quảng Nam), ngày hội “Sinh viên Quảng - Đà với du lịch” do Tổ chức Lao động Quốc tế (ILO), Hiệp hội Du lịch Quảng Nam và Báo Lao Động phối hợp tổ chức đã diễn ra.

 
Các sinh viên được tư vấn về kỹ năng nghề và kỹ năng kiếm việc làm

Tham gia ngày hội, gần 1.000 sinh viên của 10 trường ĐH-CĐ tại hai tỉnh Quảng Nam và Đà Nẵng đã được tư vấn và hỗ trợ thông tin, kỹ năng viết CV và kỹ năng trả lời phỏng vấn báo chí.

Ngoài ra, các bạn trẻ còn được trao đổi và chia sẻ các nội dung về nghề hướng dẫn du lịch và điều hành tour, nghề lễ tân khách sạn, nghề bàn - bar, nghề buồng.

Các chuyên gia giáo dục, lao động, việc làm, các giám đốc khách sạn, lữ hành, các nhà quản lý du lịch... đã tư vấn, giúp đỡ các sinh viên có được những kỹ năng cần thiết để khi ra trường có thể kiếm được việc làm phù hợp.

Ngày hội lần này còn có sự tham gia của hơn 20 doanh nghiệp du lịch, lữ hành. Đây là cơ hội để các sinh viên tìm kiếm việc làm phù hợp và cũng là dịp các đơn vị du lịch lữ hành trên địa bàn có cơ hội bổ sung, lựa chọn nguồn nhân lực.

Tin, ảnh: Hoàng Sơn

>> Học ngành điều dưỡng khó kiếm việc làm
>> Học ngành dễ kiếm việc làm
>> Dự báo những ngành học dễ kiếm việc làm
>> Chọn ngành học dễ kiếm việc làm
>> Sinh viên kiếm việc làm thêm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.