'Chìa khóa thành công' cho sinh viên

25/09/2013 17:50 GMT+7

(TNO) Từ ngày 14.9 - 14.10, chương trình 'Chìa khóa thành công' với chuỗi các hoạt động nhằm trang bị kỹ năng cho sinh viên được tổ chức tại 10 trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

(TNO) Từ ngày 14.9 - 14.10, chương trình “Chìa khóa thành công” với chuỗi hoạt động nhằm trang bị kỹ năng cho sinh viên được tổ chức tại 10 trường đại học trên địa bàn TP.HCM.

 Chuỗi hội thảo về kỹ năng cho sinh viên 10 trường đại học
Sinh viên tham gia trao đổi nhân hội thảo đầu tiên tại Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM sáng 21.9

Nhằm tăng cường mối liên kết giữa doanh nghiệp, nhà trường và sinh viên trên địa bàn TP.HCM, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM (SAC) phối hợp với Học viện Yola tổ chức chương trình “Chìa khóa thành công 2013”.

Hai buổi hội thảo đầu tiên đã được tổ chức ở Trường ĐH KHXH-NV TP.HCM và ĐH Y dược TP.HCM. Từ ngày 27.9 - 14.10, chương trình sẽ được tổ chức ở các trường ĐH Quốc tế TP.HCM, ĐH Hoa Sen, ĐH KHTN TP.HCM, ĐH Ngân hàng TP.HCM, ĐH Ngoại thương cơ sở TP.HCM, ĐH Sư phạm TP.HCM,…

 Chuỗi hội thảo về kỹ năng cho sinh viên 10 trường đại học
Sinh viên Trường ĐH Y dược TP.HCM đặt câu hỏi cho khách mời trong buổi hội thảo thứ 2 tối 23.9

Chương trình ngoài trang bị kỹ năng cho sinh viên còn trao học bổng cho các tân thủ khoa với 10 triệu đồng/suất và học bổng bán phần cho sinh viên ưu tú. Bên cạnh đó là cuộc thi thực hành kỹ năng tiếng Anh Public Speaking Contest.

Trong chuỗi các buổi hội thảo diễn ra tại các trường, sinh viên có dịp gặp gỡ với nhiều khách mời là tiến sĩ, doanh nhân,… chia sẻ về định vị thương hiệu bản thân, lập kế hoạch hành động cho tương lai và thay đổi để thành công.

Hoàng Quyên
Ảnh: BTC cung cấp

>> Kỹ năng thần kinh học trong truyện trinh thám
>> Nâng cao kỹ năng giảng dạy nghiệp vụ du lịch
>> Không được lợi dụng giáo dục kỹ năng sống để dạy thêm
>> Học kỹ năng ở chùa
>> Khen thưởng tân sinh viên
>> Sinh viên giành giải thưởng lớn về nhà chống động đất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.