Xe tải đụng nhau ở Ấn Độ, 28 người chết

03/10/2013 16:10 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ cho biết một chiếc xe tải chở hàng đã tông vào 2 xe tải chở công nhân đến chỗ làm vào sáng 3.10 ở miền đông bắc nước này, khiến 28 người thiệt mạng, bao gồm 13 trẻ em, theo hãng tin AP.

Khoảng 20 người khác bị thương, trong đó có một số người trong tình trạng nguy kịch, khi chiếc xe tải lớn tông vào 2 chiếc xe tải nhỏ hơn đang chạy đến trên xa lộ, cách Gauhati, thủ phủ bang Assam, khoảng 160 km về phía tây.

Hai chiếc xe tải nhỏ, vốn đang chở công nhân đến một lò gạch ở địa phương, đã bị nghiền nát và bị đẩy xuống một con mương bên vệ đường. Trong số những người thiệt mạng có 5 phụ nữ. Một số người mang theo con đến chỗ làm để tiện chăm sóc trong ngày.

Chiếc xe tải lớn đang trên đường đến bang Tây Bengal kế cận. Cảnh sát cho biết họ chưa tìm thấy tài xế, dù một trong 2 người ở trên xe tải được cho là nằm trong số những người thiệt mạng.

Theo thống kê của cơ quan chuyên môn nước này, có khoảng 110.000 người thiệt mạng do tai nạn giao thông ở Ấn Độ vào năm 2011, tức hơn 300 người mỗi ngày.

Trùng Quang

>> Đã có 61 người chết do sập tòa nhà ở Ấn Độ
>> Ca sĩ Quang Lê bị tai nạn giao thông ở Mỹ
>> Tai nạn giao thông thảm khốc ở Thái Lan, 19 người chết cháy
>> Tai nạn giao thông ở Nga, 18 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.