Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

30/09/2013 06:00 GMT+7

Doanh thu máy tính bảng toàn cầu tiếp tục tăng mạnh vào quý 3/2013, trong bối cảnh ngày càng nhiều người dùng hướng đến loại sản phẩm gọn nhẹ này. Theo các nhà nghiên cứu của IDC thì nhu cầu máy tính bảng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Với thị trường máy tính bảng Android liên tục dẫn đầu về số lượng bán ra, nắm thế thượng phong trong lĩnh vực máy tính bảng.

Thị trường nóng lên bởi những chương trình “khuyến mãi”

Với tình hình thị trường khi các máy tính bảng giá rẻ ngày càng sôi động, với nhiều mẫu mã và thương hiệu đa dạng dẫn đến mức độ cạnh tranh tăng cao. Trong tình hình đó, các nhà sản xuất máy tính bảng cũng mạnh tay chạy những chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu sản phẩm.

Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

Nếu bạn là người lần đầu tiên sử dụng máy tính bảng, cũng như cần tìm kiếm một chiếc máy tính bảng vừa túi tiền nhưng vẫn đảm bảo về khả năng xử lý cũng như cấu hình thì Acer sẽ là lựa chọn khá phù hợp. Đặc biệt hơn khi vừa qua Acer vừa có chương trình giảm giá cho dòng sản phẩm Iconia A1-810/811 với mức giảm lên đến 780.000 đồng cho cả phiên bản wifi và 3G

Iconia A1-811 phiên bản 3G thêm lựa chọn sắc màu

Trở lại năm học mới, cũng là mùa cao điểm không kém đối với sản phẩm công nghệ, từ máy tính xách tay, máy tính bảng hoặc ngay cả sản phẩm máy tính để bàn cũng làm nóng thị trường. Theo khảo sát cho thấy mức độ tiêu thụ máy tính bảng tăng cao hơn so với các sản phẩm khác vì tính tiện dụng và năng động của nó. Bên cạnh đó, không chỉ những bên học sinh, sinh viên mà còn là những nhân viên văn phòng, những đối tượng khách hàng mà công việc của họ phải thường xuyên di chuyển cũng lựa chọn mùa tựu trường cùng với những khuyến mãi khủng để mua sắm máy tính bảng.

Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

Với sự phát triển của 3G ngày nay chúng ta không còn quá lo ngại về vấn đề kết nối khi không có hỗ trợ của Wifi.Ra mắt lần này, Acer còn mang đến cho người dùng Iconia A1-811 thêm lựa chọn về màu sắc với hai màu sắc xám khói và vàng đồng, trẻ trung nhưng không kém phần sang trọng.

Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

Iconia A1-810/811 được trang bị màn hình 7,9” với tấm nền IPS 16 triệu màu độ giải 1024 x 768 theo tỷ lệ 4:3 đem lại màu sắc sống động và góc nhìn rộng cộng với độ tương phản khá tốt cho phép bạn thoải mái đọc và duyệt web. Iconia A1-810/811 sử dụng hệ điều Android 4.2 với RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 32GB cho khả năng lưu trữ vượt trội, vi xử lí bốn nhân Cortex-A9 mạnh mẽ cho phép máy chạy tốt các game 3D nặng mà không sợ giật. Bền bỉ với khả năng sử dụng pin có thể lên đến 7 giờ đồng hồ, máy còn sở hữu kết nối Wi-Fi 802.11n, Bluetooth 4.0, GPS, độ mỏng 11,1mm và trọng lượng chỉ 430g. Bạn có thể ghi lại khoảnh khắc đầy cảm hứng với camera sau 5MP, và thưởng thức cuộc trò chuyện video cùng bạn bè với camera phụ.

Tablet giảm giá mạnh khiến sức mua tăng theo

Được thiết kế với lớp vỏ nhựa trắng bạc có phần nhẹ nhàng và sang trọng hơn. Nhưng vẫn đảm bảo được trọng lượng 430g cũng như độ mỏng 11,1mm cho máy, người dùng vẫn dễ dàng thao tác sử dụng máy với một tay.

Sản phẩm đang được bán rộng rãi trên các đại lý ủy quyền Acer trên toàn quốc

Iconia A1-810: 3.990.000 đồng (bao gồm VAT)

Iconia A1-811: 4.990.000 đồng (bao gồm VAT)

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.