Nha Trang đón chào mùa lễ hội

21/11/2013 06:40 GMT+7

Các đoàn xe hóa trang trình diễn lễ hội trong một đại tiệc âm thanh, ánh sáng đỉnh cao hứa hẹn sẽ khuấy động không khí lễ hội đầy ấn tượng trên bờ biển Nha Trang xinh đẹp.

Ngày 23.11 tới đây, hàng nghìn khán giả tại Nha Trang sẽ có dịp hòa mình vào không khí lễ hội náo nhiệt và sôi động trong sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” diễn ra tại Quảng trường 2/4. Đây là chuỗi sự kiện đặc biệt chào đón mùa lễ hội cùng thế giới, lần đầu tiên được tổ chức tại 5 thành phố lớn của Việt Nam là: Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ, Hà Nội và TP.HCM.

Trải nghiệm lễ hội đỉnh cao

Điểm độc đáo nhất của chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những màn trình diễn lễ hội ấn tượng với nghệ thuật âm thanh ánh sáng đỉnh cao.

Phần trình diễn lễ hội mang sắc màu năm châu lần đầu tiên sẽ mang đến cho hàng ngàn khán giả Nha Trang cơ hội trải nghiệm một không khí tưng bừng của mùa lễ hội của thế giới.

“Heineken Tưng Bừng Mùa Lễ Hội” sẽ mang đến một không gian lễ hội đa sắc màu
 “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” sẽ mang đến một không gian lễ hội đa sắc màu 

Năm đoàn xe hóa trang được đầu tư công phu mang đặc trưng của năm châu lục: Hoa Sen đại diện của Việt Nam, Kim Tự Tháp của Ai Cập, Cầu Cổng Vàng của Mỹ, Tháp Effel của Pháp…kết hợp cùng phần trình diễn của các nghệ sĩ trong những trang phục lộng lẫy được thiết kế tinh tế sẽ làm choáng ngợp người hâm mộ Nha Trang.

Mỗi màn trình diễn sẽ càng hưng phấn hơn khi được hỗ trợ bởi nghệ thuật trình diễn ánh sáng đỉnh cao trên nền âm nhạc điện tử sôi động với những giai điệu đặc trưng cho các châu lục: Time For Africa, Stereo Love, Throw Our Hands Up, Dance Again...

Các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và thế giới hứa hẹn sẽ cháy hết mình cùng khán giả
Các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam và thế giới hứa hẹn sẽ cháy hết mình cùng khán giả

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của các nghệ sĩ quốc tế như Icce, Justin… và các nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam sẽ là sự hoà quyện độc đáo của xu hướng âm nhạc hiện đại. Và tất cả những yếu tố đó sẽ tạo nên một trải nghiệm lễ hội độc đáo và tưng bừng nhất đón chào mùa lễ hội cuối năm.

Diện mạo mới cho mùa lễ hội

Là một phần của chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội”, Heineken giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu lon mới với thiết kế hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống của thương hiệu.

Diện mạo mới cho mùa lễ hội

Điểm nhấn của thiết kế mới chính là ngôi sao đỏ nổi bật ở bên hông trái của lon trên nền thân lon bằng chất liệu aluminium ánh bạc. Việt Nam vinh dự là thị trường đầu tiên trên thế giới được lựa chọn tung ra thiết kế mới này.

Ngôi sao đỏ cũng là ý tưởng chủ đạo cho chuỗi sự kiện “Heineken tưng bừng mùa lễ hội” với mỗi cánh sao tượng trưng cho một châu lục.

Hiên Lam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.