iPhone 5C lộ diện với 5 màu

11/09/2013 00:55 GMT+7

(TNO) Sau thời gian dài xuất hiện nhiều tin đồn, cuối cùng thì mẫu iPhone làm bằng nhựa cũng đã được Apple công bố chính thức trong sự kiện diễn ra tại trụ sở chính ở Cupertino, California (Mỹ) vào ngày 10.9 (tức rạng sáng nay 11.9 theo giờ VN).

(TNO) Sau thời gian dài xuất hiện nhiều tin đồn, cuối cùng thì mẫu iPhone làm bằng nhựa cũng đã được Apple công bố chính thức trong sự kiện diễn ra tại trụ sở chính ở Cupertino, California (Mỹ) vào ngày 10.9 (tức rạng sáng nay 11.9 theo giờ VN).


Các màu sắc sẽ có trên iPhone 5C - Ảnh: TheVerge

Theo TheVerge, đúng như những tin đồn trước đó, mẫu iPhone được làm bằng nhựa của Apple có tên gọi là iPhone 5C với nhiều màu sắc khác nhau, như: xanh lục, trắng, xanh dương, hồng và vàng.

Lớp vỏ của iPhone 5C được làm từ chất liệu nhựa polycarbonate, với lớp kim loại ở mặt trong, có vai trò hoạt động như ăng-ten bắt sóng cho máy.

Phil Schiller, Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple cho biết, iPhone 5C được làm từ một khối, do vậy sẽ không có đường nối hay đường viền nào trên lớp vỏ của máy.

Về cấu hình cơ bản, iPhone 5C có thiết kế tương tự như iPhone 5 khi sở hữu màn hình cảm ứng 4 inch, bộ vi xử lý Apple A6, camera sau 8 MP, camera trước hỗ trợ khả năng gọi điện FaceTime HD, pin dung lượng cao hơn iPhone 5 và hỗ trợ kết nối LTE 4G, Wi-Fi, Bluetooth 4.0.


Giá bán của iPhone 5C - Ảnh: TheVerge

iPhone 5C có hai mức dung lượng lưu trữ là 16 GB và 32 GB. Mẫu máy này sẽ có giá bán tương ứng là 99 USD và 199 USD (kèm theo hợp đồng 2 năm với nhà mạng). Điều đặc biệt, khi bán ra thị trường iPhone 5C sẽ được tích hợp sẵn nền tảng iOS 7.

Apple cho biết, sản phẩm này sẽ chính thức được cho đặt mua vào ngày 13.9 và tới ngày 20.9 sẽ được bán ra tại 9 thị trường gồm: Mỹ, Úc, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật, Singapore và Anh (đây là lần đầu tiên Trung Quốc được hỗ trợ bán ra sản phẩm Apple sớm như vậy).

Thành Luân

>> iPhone 5C sẽ có 5 màu
>> iPhone 5C đã sẵn sàng
>> Lộ diện iPhone 5C
>> iPhone 5S và iPhone 5C 'lên kệ' ngày 20.9
>> Rò rỉ ảnh iPhone 5C trên Weibo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.