Bắt giam kẻ giết tài xế xe ôm

28/09/2013 19:32 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin từ cơ quan CSĐT Công an Kiên Giang, cơ quan này vừa thực hiện lệnh bắt giam Phan Văn Tuấn, 32 tuổi, trú tại huyện Hòn Đất (tỉnh Kiên Giang) để điều tra về hành vi giết người cướp tài sản .

Trước đó, ngày 23.9, người dân phát hiện một xác chết nằm ở ven đường Dương Minh Châu, P.Vĩnh Quang, TP.Rạch Gía (Kiên Giang) trên người có nhiều vết thương nên đã báo cho cơ quan công an.

Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng tổ chức khám nghiệm tử thi và kết luận nạn nhân là Dương Tử Nghĩa (ngụ TP.Rạch Giá), hành nghề xe ôm.

Nhận định đây là vụ giết người cướp xe ôm, Ban Giám đốc Công an tỉnh Kiên Giang tổ chức lực lượng truy lùng hung thủ.

Sau 2 ngày theo dõi, các trinh sát có đủ chứng cứ xác định Phan Văn Tuấn là nghi can số một nên dùng các biện pháp nghiệp vụ để điều tra.

Mặc dù ngoan cố nhưng với những chứng cứ thuyết phục của các trinh sát đưa ra, Tuấn phải cúi đầu nhận tội đã giết anh Nghĩa để cướp tài sản.

Tuấn khai nhận, vào khoảng 21 giờ tối 19.9 Tuấn thuê xe của anh Nghĩa từ bưu điện Rạch Giá đến đường Dương Minh Châu. Thấy đường vắng, Tuấn xuống tay sát hại anh Nghĩa để cướp xe máy, điện thoại di động đem bán được 1,7 triệu đồng.

Được biết, Tuấn từng có 2 tiền án trộm và cướp, ra tù tháng 4.2013.

Vụ việc đang được cơ quan công an điều tra mở rộng.

Hoài Nam

>> Giết xe ôm để cướp, lãnh án tử hình
>> Nghi can giết xe ôm bị bắt sau khi xuất viện
>> Xác định nghi can giết xe ôm tại bến xe Mỹ Đình
>> Tử hình kẻ giết xe ôm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.