Cuộc đua kỳ thú 2013: Nhan Phúc Vinh quyết định... xuống tóc

28/09/2013 11:05 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên điển trai của Đường đua đã đi đến một quyết định khá táo bạo, đó là cạo trọc đầu để có thể giúp đội Đỏ lội ngược dòng trong Cuộc đua kỳ thú 2013.

(TNO) Nam diễn viên điển trai của Đường đua đã đi đến một quyết định khá táo bạo, đó là cạo trọc đầu để có thể giúp đội Đỏ lội ngược dòng trong Cuộc đua kỳ thú 2013.

 
Nhan Phúc Vinh hy sinh... xuống tóc

>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Các tay đua bay đủ kiểu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Thí sinh trải nghiệm cách sống... người rừng
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hot girl Hàn bất ngờ tiết lộ về bệnh ung thư

Nhan Phúc Vinh xuống tóc

Trước khi bắt đầu chặng đua thứ 10 (phát sóng tối 27.9), các đội đứng trước lựa chọn hoặc là thực hiện các thử thách theo cách thông thường, hoặc là chọn Nhảy cóc - Fast Forward.

Đây là một thử thách đặc biệt mà nếu họ thực hiện thành công thì sẽ có thể bỏ qua toàn bộ lộ trình để về đích nhưng những yêu cầu của Nhảy cóc thường rất khó và đa phần là vô cùng oái oăm.

Tuy nhiên, do phải bắt đầu chặng đua ở vị trí cuối cùng và cách đội dẫn đầu đến 3 tiếng và không có tiền trong quá trình di chuyển, đội Đỏ đã mạo hiểm chọn Nhảy cóc để có thể lội ngược dòng trong Cuộc đua kỳ thú.

Yêu cầu đặt ra cho họ chính là cả hai phải tự cạo đầu cho nhau, sau đó di chuyển đến một bãi biển và phải thực hiện thành công 5 lượt tâng bóng qua lại bằng đầu.


Chuyện xuống tóc không khiến Linh Chi đắn đo

Với Linh Chi, dù là nữ nhưng có cá tính mạnh, lại làm việc trong môi trường năng động nên chuyện xuống tóc không khiến cô đắn đo.

Riêng với một nam diễn viên như Nhan Phúc Vinh, cạo trọc đầu là quyết định không mấy dễ dàng đối với anh, nhất là khi anh chàng vừa nhận lời mời đóng phim của đạo diễn Nguyễn Minh Chung.

Tuy vậy, trước tình thế "hiểm nghèo" của đội Đỏ, Nhan Phúc Vinh đã quyết định gọi điện xin phép đạo diễn cho phép mình thực hiện thử thách. Chỉ khi nhận được cái gật đầu của đạo diễn Minh Chung, cả hai mới thở phào nhẹ nhõm bước vào Nhảy cóc.

Sự quyết đoán và hết mình vì cuộc chơi của Nhan Phúc Vinh và Linh Chi thật sự đã giúp họ có được cú lội ngược dòng ngoạn mục khi không mất quá nhiều thời gian và sức lực để thực hiện thử thách như các đội khác

Tuy vậy, dù đã chuẩn bị tâm lý từ trước nhưng cả hai cũng không thể... quen mắt với bộ dạng mới mẻ của mình.


Nhan Phúc Vinh và Linh Chi với hình ảnh mới

Nắng gió Cát Bà vắt kiệt sức tay đua

Trong khi đội Đỏ chọn Nhảy cóc thì 3 đội còn lại (Xanh dương, Hồng, Tím) bắt tay vào các thử thách vô cùng khắc nghiệt tại Cát Bà.

Đầu tiên là thử thách tìm mật thư chôn sâu trong bãi cát rộng 60 mét vuông tại Bãi Hoàng Tử 2 ngoài khơi đảo Cát Bà. Với thử thách này, các đội đã phải phơi mình dưới cái nắng gay gắt trong suốt hơn một tiếng đồng hồ để tìm cho ra mật thư của chương trình.

Trong thử thách kế tiếp, chiếc thuyền kayak đã trở thành thách thức không nhỏ với tay đua khi việc điều khiển nó không hề dễ dàng. Hai thành viên của mỗi đội còn phải chinh phục một đoạn khá dài từ bãi Hoàng tử 2 về đến bãi Hoàng tử 1 trên chiếc thuyền này.


Các tay đua phải xới tung mọi nơi để tìm mật thư dưới cái nắng gay gắt


Chiếc thuyền kayak đã trở thành thách thức không nhỏ với tay đua

Bù lại, trong thử thách tiếp theo, các đội đã trải nghiệm một trò chơi khá thú vị: bay dù kéo bằng ca nô. Theo đó, một người vừa bay dù kéo vừa phải quan sát các bảng màu khác nhau đặt trong 5 chiếc thuyền thúng. Thành viên còn lại sẽ phải chèo thuyền kayak đến để đón thành viên bay dù, sau đó cả hai phải sắp xếp lại đúng thứ tự bảng màu như đã quan sát.

Thử thách này thoạt nghe có vẻ khá dễ dàng nhưng hầu như các đội đều phải thực hiện hơn một lần vì không thể nhớ chính xác các bảng màu.


Bay dù kéo bằng ca nô


Sau đó sắp xếp các bảng màu theo trí nhớ

Tương tự, ở thử thách bơi ra giữa biển để leo lên hai chiếc phao lớn thì mọi chuyện không hề dễ dàng như nhiều người vẫn tưởng. Các tay đua phải tìm đủ mọi cách từ leo, trèo, trườn, lê để lên được trên phao.

Tiêu tốn khá nhiều sức lực nhưng ở thử thách cuối, họ còn phải leo lên một vách núi để thu thập các quả trứng đặt ở những độ cao khác nhau.


Việc leo lên chiếc phao cũng khiến các tay đua gặp khó khăn


Leo vách núi cao để lấy trứng

Trải qua hàng loạt thử thách khó khăn này, hai cô gái Diệp Lâm Anh và Thu Hiền vẫn xuất sắc về đích thứ hai (sau Linh Chi và Nhan Phúc Vinh). Kế đó là đội Tím của Thùy Dung và Đức Hưng. Đội Hồng của Hari và Đinh Tiến Đạt về đích cuối cùng. 

Kết thúc chặng đua này, không có đội nào bị loại. Tập bán kết Cuộc đua kỳ thú sẽ lên sóng VTV3 lúc 20 giờ ngày 4.10.

Thiên Hương
Ảnh: Hoàng Duy

>> Cuộc đua kỳ thú: 'Hot girl' Hàn bật khóc vì rapper Tiến Đạt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hai chân dài cãi nhau vì... bó cói
>> Hai thí sinh ‘Cuộc đua kỳ thú’ cãi nhau đến bật khóc
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Hà Việt Dũng, Pha Lê bỏ cuộc trong nước mắt
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Mặc dư luận, đội Đỏ vươn lên dẫn đầu
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Sức mạnh của ‘thiên sứ’ lên ngôi
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: Cặp đôi hotboy ngậm ngùi chia tay đường đua
>> Cuộc đua kỳ thú 2013: ‘Nổi sóng’ từ chặng đầu tiên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.