Trao tiền cho người có hoàn cảnh khó khăn

20/09/2013 01:00 GMT+7

Sáng 18.9, PV Báo Thanh Niên đã đến thôn Hiệp Lễ, xã Tân Hải, TX.La Gi (Bình Thuận) trao số tiền 40,65 triệu đồng bạn đọc đóng góp giúp đỡ chị Nguyễn Thị Kim Sinh, nhân vật trong bài viết Bi kịch người mẹ trèo dừa đăng trên Thanh Niên ngày 20.8.


Đại diện chính quyền địa phương trao tiền cho chị Nguyễn Thị Kim Sinh - Ảnh: Quế Hà 

Đại diện Báo Thanh Niên cũng đã đến ấp Thanh Hưng, xã Thanh Hòa, H.Cai Lậy (Tiền Giang) trao số tiền 38,1 triệu đồng bạn đọc giúp gia đình ông Võ Văn Đua, là gia đình có hoàn cảnh nghiệt ngã được đề cập trong bài viết Gia đình nghèo mắc bệnh hiểm nghèo đăng trên Thanh Niên ngày 14.5.2013.

Trước đó, ngày 17.9, đại diện Báo Thanh Niên đã đến xã Tân Phú Trung, H.Châu Thành (Đồng Tháp) trao 59,328 triệu đồng bạn đọc giúp cho anh Nguyễn Đình Phong, nhân vật trong bài Một sinh viên bệnh tật đang rất cần giúp đỡ đăng trên Thanh Niên ngày 15.8, để anh có thêm điều kiện chữa trị.

Bà Lê Thị Thu, mẹ sinh viên Nguyễn Đình Phong xúc động gửi lời cảm ơn đến tòa soạn và quý bạn đọc của báo cùng mối quan tâm chu đáo của thầy cô và các bạn học cùng trường của Phong đối với tình cảnh của anh.

Quế Hà - Phương Hà - Khoa Chiến

>> Bi kịch người mẹ trèo dừa 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.