Sắp có Macbook màn hình Retina 12 inch

14/10/2013 14:34 GMT+7

(TNO) Giới thạo tin cho biết Apple đang chế tạo dòng Macbook mới, sử dụng màn hình kích thước 12 inch và mỏng hơn cả chiếc Macbook Air hiện nay.

(TNO) Giới thạo tin cho biết Apple đang chế tạo dòng Macbook mới, sử dụng màn hình kích thước 12 inch và mỏng hơn cả chiếc Macbook Air hiện nay.

 
Apple được cho là đang phát triển dòng Macbook 12 inch với màn hình Retina mới - Ảnh: Apple

Neowin ngày 14.10 dẫn lại báo cáo của 9to5mac cho biết, mẫu Macbook 12 inch sử dụng màn hình Retina mới của Apple sẽ được giới thiệu trong năm 2014, và sử dụng phiên bản Mac OS 10.9 Mavericks mới nhất.

Trong khi đó, theo chuyên gia phân tích Ming-Chi Kuo của hãng nghiên cứu thị trường KGI Securities, mẫu Macbook 12 inch Retina mới của Apple sẽ có độ mỏng và giá bán mềm hơn các mẫu Macbook Air hiện tại.

Ming-Chi Kuo cho rằng, dòng máy mới của Apple sẽ giúp người dùng "định nghĩa lại suy nghĩ về máy tính xách tay", điều mà Apple đã từng làm rất thành công khi lần đầu tiên giới thiệu chiếc Macbook Air cách đây vài năm.

Ông Ming cũng cho biết trong năm 2014, Apple sẽ phát hành một bản iMac thế hệ mới mạnh hơn nhưng giá rẻ hơn các mẫu iMac hiện tại. Tuy nhiên, iMac sẽ không phải là dòng sản phẩm chủ lực của Apple.

Thành Luân

>> Apple sẵn sàng cho phablet, Retina MacBook Air
>> Hứa hẹn iPad mới trong sự kiện Apple 22.10
>> Lợi dụng Apple để lừa đảo người dùng
>> Apple cung cấp bản OS X 10.9 GM cho lập trình viên
>> Dân mạng Trung Quốc 'nổi sóng' vì Apple
>> Apple trở thành thương hiệu số 1
>> Apple xác nhận lỗi iMessage trên iOS 7

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.