Công ty dược phẩm xin đầu tư trường đại học

Văn phòng UBND tỉnh Quảng Ngãi ngày 28.9 cho biết UBND tỉnh vừa có văn bản đồng ý thống nhất về chủ trương cho Công ty TNHH sản xuất thương mại dược phẩm Sài Gòn nghiên cứu, khảo sát, lập dự án đầu tư phát triển Trường ĐH Phạm Văn Đồng theo hướng xã hội hóa.

Theo ông Ngô Văn Trọng, Giám đốc Sở Kế hoạch - Đầu tư Quảng Ngãi, đây chỉ là đề xuất bước đầu của doanh nghiệp nên tỉnh đồng ý. Khi doanh nghiệp hoàn thành việc nghiên cứu, khảo sát, lập dự án đầu tư, xét thấy không phù hợp thì bác bỏ.
Ông Trọng cho biết thêm qua làm việc, bàn bạc giữa chuyện kinh doanh dược với việc đầu tư xã hội hóa giáo dục là 2 lĩnh vực khác nhau, nếu không có kinh nghiệm thì khó thực hiện được dự án nên công ty này có ý định rút lui nhưng chưa có văn bản chính thức.
Trước đây, Trường ĐH Phạm Văn Đồng có đề nghị trở thành thành viên liên kết của ĐH Quốc gia TP.HCM. Tuy nhiên, theo một lãnh đạo của ĐH Quốc gia TP.HCM, đơn vị này vẫn chưa có bất kỳ chủ trương nào liên quan đến đề xuất của UBND tỉnh Quảng Ngãi về vấn đề này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.