CSGT TP.HCM khẳng định máy đo nồng độ cồn đạt chuẩn

Công Nguyên
Công Nguyên
07/01/2020 06:25 GMT+7

Về độ chính xác của thiết bị đo nồng độ cồn mà đơn vị này đang sử dụng, thượng tá Huỳnh Trung Phong nói do được Công an TP.HCM, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trang bị, nên thiết bị đạt chuẩn...

Chiều 6.1, thượng tá Huỳnh Trung Phong, Trưởng phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) - Công an TP.HCM, cho biết sau 5 ngày thực hiện Nghị định số 100/2019/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ và đường sắt, đơn vị này đã phát hiện, xử phạt 200 trường hợp người điều khiển phương tiện tham gia giao thông có sử dụng rượu bia; trong đó 10 tài xế ô tô, 190 người điều khiển xe máy.

Uống nửa lon bia, tài xế choáng váng vì bị CSGT tước bằng lái 11 tháng

Trước thông tin cho rằng, Nghị định số 100/2019/NĐ-CP xử phạt nặng người uống rượu bia lái xe, sau thời gian đầu thực hiện thì CSGT làm nhiệm vụ trên đường “cưa đôi” số tiền phạt với người vi phạm, thượng tá Huỳnh Trung Phong cho biết “đã quán triệt trong toàn lực lượng”.
Về độ chính xác của thiết bị đo nồng độ cồn mà đơn vị này đang sử dụng, thượng tá Phong nói do được Công an TP.HCM, Ủy ban An toàn giao thông quốc gia trang bị, nên thiết bị đạt chuẩn; được kiểm định và đảm bảo chính xác khi lực lượng CSGT thực thi nhiệm vụ.

Uống 3 chai bia bị CSGT xử phạt, giam xe ngay ngày đầu năm 2020

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.