Cùng nhảy lên nào!

22/01/2016 00:00 GMT+7

Đôi khi chị em phụ nữ chỉ suy nghĩ đến việc nhịn ăn nhằm giảm cân hay sử dụng collagen để có được làn da đẹp mà quên mất rằng những điệu nhảy mới là thần dược.

Đôi khi chị em phụ nữ chỉ suy nghĩ đến việc nhịn ăn nhằm giảm cân hay sử dụng collagen để có được làn da đẹp mà quên mất rằng những điệu nhảy mới là thần dược. 

Các điệu nhảy như zumba, salsa/bachata, kizomba… không chỉ giúp bạn sở hữu thân hình bốc lửa mà còn nâng cao sức khỏe.
Cùng nhảy lên nào!
Nhảy trên nền nhạc... Justin Bieber
Cũng giống như salsa/bachata, điệu nhảy kizomba cần phải có bạn nhảy. Thế nhưng, điểm khác biệt của hai điệu nhảy này là salsa nhảy trên nền nhạc latin còn kizomba trên nền nào cũng được, từ Justin Bieber đến Katy Perry. “Chỉ cần nhạc beat mạnh là nhảy được”, chị Ngô Tú Nghi - giáo viên của Câu lạc bộ thể thao La Danza Saigon cho biết. Nguồn gốc của điệu nhảy này xuất phát từ Angola, châu Phi. Nhưng để phát triển như ngày hôm nay là nhờ vào người Pháp khi họ phối thêm tango vào điệu nhảy. La Danza Saigon là trung tâm đầu tiên mang kizomba đến với người yêu nhảy tại Sài Gòn. Bạn có thể đăng ký học điệu kizomba tại đây với giá 650.000 đồng/8 buổi. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về điệu nhảy này trên trang Facebook Kizomba Vietnam.
Giảm cân cùng zumba
Cùng nhảy lên nào! 2
Cùng nhảy lên nào! 1
Vài năm trở lại đây, zumba làm mưa gió ở VN vì hiệu quả. Chỉ cần 15 phút nhảy điệu zumba fitness, cơ thể của bạn được đốt cháy 150 kcal. Tập trong vòng một tiếng, bạn có thể tiêu hao từ 500 - 700 kcal. Trong khi các bài tập khác chỉ đốt được 300 - 500 kcal. Còn nếu muốn giảm cân nhanh và có cơ thể rắn chắc thì điệu nhảy zumba toning là sự lựa chọn thông minh. Chị Ngô Tú Nghi cho biết: “Zumba toning là nhảy điệu zumba với tạ cầm tay. Bài tập này giúp bạn không chỉ xuống cân nhanh và tăng cơ. Ngoài việc giúp cơ thể săn chắc, mọi người còn có thể thư giãn đầu óc khi đắm mình trong giai điệu Latin nóng bỏng”. Học zumba tại La Danza Saigon (10/4 Trần Nhật Duật, Q.1, TP.HCM).
Đánh thức sự quyến rũ
Cùng nhảy lên nào! 3Các giảng viên của trung tâm La Danza Saigon
Muốn nhảy salsa/bachata, bạn cần phải có bạn nhảy. Khi nhảy điệu này, người nữ sẽ lắc hông, xoay người trong sự kết hợp với người nam. Bên cạnh đó, mắt của người nữ không rời bạn nhảy của mình và tay luôn ở trong tư thế sẵn sàng để người nam dẫn đi. Điệu nhảy không chỉ giúp bạn có được những phút giây lãng mạn bên cạnh người yêu hay chồng mà còn rất tốt cho tim mạch. Ngoài ra, các bài tập salsa/bachata đều đòi hỏi phải kéo căng cơ bắp khi thực hiện những động tác di chuyển, uốn dẻo giúp bạn tăng sự dẻo dai và xương chắc khỏe. Bạn có thể lướt qua trang Facebook Salsa Vietnam... để cùng học hỏi và giao lưu với những tín đồ yêu salsa/bachata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.