Da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đường

11/03/2015 12:12 GMT+7

Lớp tế bào chết già nua nếu tích tụ trên da quá nhiều sẽ làm cho da kém mịn màng, nhanh lão hóa, sỉn màu và khó hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng. Chính vì vậy, tốt nhất bạn hãy tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần, để bề mặt da luôn sạch và mềm mại.

Lớp tế bào chết già nua nếu tích tụ trên da quá nhiều sẽ làm cho da kém mịn màng, nhanh lão hóa, sỉn màu và khó hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng. Chính vì vậy, tốt nhất bạn hãy tẩy tế bào chết mỗi tuần 1 lần, để bề mặt da luôn sạch và mềm mại.

Một trong những nguyên liệu có tác dụng tẩy tế bào chết hiệu quả mà bạn có thể lựa chọn đó là đường. Với những hạt nhỏ li ti đường nhẹ nhàng loại bỏ lớp da chết và kích thích tái dạo da. Hơn nữa, đường rất rẻ, dễ tìm và không làm tổn thương đến da.
Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối
Da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đườngTẩy tế bào chết bằng chuối và đường da sẽ mềm mại hơn
Chuối có tác dụng dưỡng ẩm, cải thiện sắc tố da, làm cho da trắng sáng và mịn màng hơn. Tẩy tế bào chết bằng đường và chuối sẽ hồi sinh làn da khô chỉ sau vài lần sử dụng.
Thành phần:
-  1 quả chuối chín
-  ½ chén đường
Cách làm: Lấy 1 quả chuối chín nghiền nhuyễn, cho đường vào và trộn lên. Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chuối thoa lên toàn thân và massage nhẹ nhàng. Cuối cùng tắm lại với nước sạch, tốt nhất nên duy trì đều đặn mỗi tuần 1 lần.
Tẩy tế bào chết bằng đường và cà chua
Da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đường 2Với công thức đường kết hợp cùng cà chua da sáng màu nhanh chóng
Cà chua từ lâu đã trở thành bí quyết làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ, giúp dưỡng trắng da, hỗ trợ trị mụn, trị nám da và bổ sung dưỡng chất cho da khỏe mạnh. Bởi cà chua có chứa rất nhiều vitamin E, C, A và chất chống oxy hóa.
Thành phần:
-  ¼ chén đường
-  1 quả cà chua
-  2 thìa sữa chua
Cách làm: Cà chua rửa sạch, cho vào máy xay sinh tố xay nhuyễn, rồi cho đường với sữa chua vào và khuấy đều lên. Làm sạch da, thoa hỗn hợp lên khắp mặt và toàn thân. Để yên trên da trong vòng 10 phút sau đó tắm sạch, dùng mỗi tuần 1-2 lần.
Tẩy tế bào chết bằng đường và chanh
Da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đường 3Đường và chanh vừa làm sạch da vừa ngăn ngừa mụn hiệu quả
Kem tẩy tế bào chết bằng đường và chanh không những giúp làm sạch da, mà còn dưỡng trắng da, ngăn ngừa mụn hiệu quả. Do thành phần của chanh chứa một lượng lớn vitamin C, cùng tính axit tự nhiên.
Thành phần:
-  ½ chén đường
-  1 quả chanh
Cách làm: Làm sạch da với nước lạnh xong, bạn cắt quả chanh làm đôi, cắt dọc và chấm vào chén đường nhẹ nhàng thoa đều khắp da. Chú ý những vùng da dày như cùi chỏ, đầu gối…Khoảng 10 phút thì tắm lại, dùng mỗi tuần 1 lần. Nếu da khô thì bạn hãy dùng thêm kem dưỡng ẩm.
Tẩy tế bào chết bằng đường và mật ong
Da sáng rạng ngời nhờ tẩy tế bào chết bằng đường 4Đường và mật ong dưỡng ẩm cho da khô
Ngoài ra, một cách tẩy tế bào chết bằng đường tại nhà khác mà bạn có thể tham khảo đó là kết hợp cùng với mật ong. Mật ong giúp bổ sung các dưỡng chất, độ ẩm, kích tái tạo da và chống lão hóa, rất thích hợp với làn da khô. Ngay lần đầu tiên sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự tươi mới và sáng mịn trên da của mình.
Thành phần:
-  ½ chén đường
-  3 thìa mật ong
Cách làm: Cho đường và mật ong trộn chung với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Tắm sạch, lau khô, rồi dùng hỗn hợp nhẹ nhàng chà xát lên da và massage nhẹ nhàng. Sau 10 phút bạn tắm lại để làm trôi đi lớp tế bào già nua. Đều đặn thực hiện mỗi tuần một lần.
Hi vọng 4 cách tẩy tế bào chết bằng đường mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chăm sóc da hằng ngày. Chúc bạn thành công!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.