Đàm Vĩnh Hưng không kiêng kỵ ngày tết

03/02/2017 14:26 GMT+7

Trong đêm nhạc vừa diễn ra tối 2.2, Đàm Vĩnh Hưng tự nhận mình là người có 'sinh lý ngược', đặc biệt là không ngán các món kiêng kỵ ngày tết.

Tối 2.2, mặc dù trời mưa khá lớn nhưng đông đảo khán giả vẫn tới ủng hộ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trong đêm nhạc riêng tại phòng trà WE. Theo đuổi nghề hát hơn 20 năm, Đàm Vĩnh Hưng là một trong số ít những ngôi sao “chịu cày” trong những ngày Tết Nguyên đán. Anh nhận lời hát ở nhiều phòng trà khác nhau bắt đầu từ mùng 1 Tết Đinh Dậu và không hề nghỉ ngày nào.
Trong đêm nhạc tối mùng 6 Tết, nhân trời đổ mưa lớn, Mr. Đàm đã mở đầu bằng liên khúc về mưa như Chờ đông, Mưa chiều kỷ niệm… khiến khán giả thích thú. Không chỉ chinh phục người nghe bằng các ca khúc, Mr. Đàm còn khiến khán giả cảm thấy thú vị khi tiết lộ những câu chuyện đặc biệt. Anh tự nhận mình là người có “sinh lý ngược”, chỉ ngủ khoảng 2 tiếng một đêm trong suốt các ngày tết vừa qua, thế nhưng khi lên sân khấu vẫn luôn giữ được ''máu lửa'' vốn có.
“Nếu như những ca sĩ khác không dám hoặc kiêng uống nước đá trước và sau khi hát thì tôi lại không hề ngán với món kỵ này. Không quan trọng chuyện xông đất đầu năm. Đặc biệt, càng ít ngủ hát càng máu lửa”, anh kể.
Nam ca sĩ cho biết mình thuộc tuýp người tham công tiếc việc nên vừa chơi tết vừa chạy show Ảnh: Công Ninh
Hỏi về những món ăn ngày tết, Mr Đàm bật mí "ghét" bánh tét, bánh chưng, thịt kho trứng, thịt heo ngâm mắm... bởi góp phần làm anh đạt số cân chẵn 60 kg. 
Cũng trong đêm nhạc tối qua, Đàm Vĩnh Hưng còn giới thiệu với khán giả hai học trò ruột của mình là Phượng Vũ và Trọng Khương. Cả hai đều là những thí sinh của chương trình Giọng hát Việt khi anh làm huấn luyện viên và được nam ca sĩ nâng đỡ.
Sau đêm nhạc của Đàm Vĩnh Hưng, “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm sẽ tái ngộ khán giả TP.HCM bằng đêm nhạc riêng vào tối mùng 8 Tết (ngày 4.2).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.