Đâm xe liên hoàn ở Pakistan, 35 người chết

22/03/2014 18:06 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Pakistan cho biết một vụ đâm xe liên hoàn giữa 2 xe tải và 2 xe buýt chở khách trên một xa lộ ven biển ở tây nam nước này đã làm 35 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương.

(TNO) Cảnh sát Pakistan cho biết một vụ đâm xe liên hoàn giữa 2 xe tải và 2 xe buýt chở khách trên một xa lộ ven biển ở tây nam nước này đã làm 35 người thiệt mạng và 20 người khác bị thương, theo hãng tin AP.

Tai nạn xảy ra ở tỉnh Baluchistan, gần Gadani, một thị trấn ven biển nổi tiếng với ngành công nghiệp phá dỡ tàu cách thành phố Quetta, thủ phủ của tỉnh trên, chừng 600 km về phía nam.

Quan chức cảnh sát địa phương Ahmed Nawaz cho biết một chiếc xe buýt hướng đến thành phố cảng Karachi đã đâm thẳng vào một xe tải đang di chuyển từ hướng ngược lại.

Chiếc xe buýt và xe tải thứ hai sau đó chồng lên 2 chiếc xe ban đầu và cả 4 chiếc đều bốc cháy, chủ yếu do 2 xe buýt cũng đang chở lậu những thùng xăng và dầu diesel từ nước láng giềng Iran.

Ông Nawaz nói 25 người chết tại chỗ, trong khi 30 nạn nhân bị thương được đưa ra khỏi những chiếc xe bị phá hủy và thiêu cháy.

Đa số nạn nhân, bao gồm các phụ nữ và trẻ em, đã bị phỏng nặng và được đưa đến Karachi. Mười người đã tử vong trên đường đến đó, nâng số người thiệt mạng lên 35 người.

Vụ việc đang được điều tra.

Trùng Quang

>> Bộ trưởng Thương mại Mỹ từ chức sau vụ tông xe liên hoàn
>> Đâm xe liên hoàn, hơn 130 xe hỏng nặng
>> Đâm xe liên hoàn, ít nhất 12 người chết
>> Thủ tướng Nhật thoát nạn sau vụ đâm xe liên hoàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.