Dàn sao hot hàng đầu Vbiz quy tụ tại Gala WeChoice Awards

04/02/2018 12:00 GMT+7

Hàng loạt sao Việt như Thanh Hằng, Đông Nhi, Sơn Tùng... đều tỏ ra vô cùng háo hức trước thềm đêm Gala đang rất được trông đợi của WeChoice Awards.

Gala WeChoice Awards 2017 sẽ chính thức diễn ra tại trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM. Với sự xuất hiện của những nhân vật truyền cảm hứng trong năm 2017 cùng những câu chuyện ý nghĩa được kể bằng âm nhạc, sân khấu của đêm Gala ngày 4.2 tới đây hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cảm xúc đặc biệt cho mỗi khán giả đón xem. Rất nhiều tên tuổi "hot" của showbiz Việt đã xác nhận tham dự Gala WeChoice Awards 2017.
"WeChoice Awards " - Giải thưởng truyền cảm hứng do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức, nhằm tôn vinh những con người có thành tựu, hoạt động truyền cảm hứng; những sự kiện, công trình, sản phẩm có ảnh hưởng tới cộng đồng. Sau thành công của những năm trước, WeChoice Awards năm nay đã đón nhận rất nhiều sự quan tâm của công chúng. Ngay từ những ngày đầu mở cổng bình chọn, bảng xếp hạng đề cử các các hạng mục liên tục chứng kiến những cuộc rượt đuổi vô cùng gay cấn và kịch tính, phần nào chứng minh sức hút mạnh mẽ của chương trình. Và tất nhiên, các sao Việt cũng không ngoại lệ. Giống như nhiều người hâm mộ khác, hàng loạt nghệ sĩ đều không giấu nổi sự hào hứng khi đêm Gala WeChoice Awards 2017 đang đến gần.
Hàng dàn sao Việt có tên tuổi như Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Soobin Hoàng Sơn,... đã xác nhận tham gia biểu diễn tại đêm gala để đem đến những tiết mục vô cùng ấn tượng. Cùng với đó là rất nhiều nghệ sĩ thể hiện sự quan tâm và ủng hộ WeChoice Awards 2017 bằng việc thay ảnh đại diện trên trang cá nhân và chia sẻ những dòng cảm xúc
WeChoice Awards - giải thưởng thường niên do Công ty cổ phần VCCorp tổ chức. WeChoice Awards xin gửi lời cảm ơn tới Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải, Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank), Tập đoàn TH, thương hiệu thức uống thảo dược TH true Herbal, đã đồng hành cùng giải thưởng và giúp lan tỏa những cảm hứng tốt đẹp đến cộng đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.