TNO

Dàn siêu xe khoe dáng tại VIMS 2016 trước giờ G

25/10/2016 14:07 GMT+7

Hàng loạt siêu xe và xe sang cao cấp đến từ 16 thương hiệu xe đã xuất hiện tại triển lãm ô tô Quốc tế Việt Nam 2016 (VIMS 2016) đang tất bật chuẩn bị cho ngày khai màn 26.10.

Gian hàng Lamborghini - điểm nhấn mới tại triển lãm VIMS năm nay
Gian hàng Lamborghini có lẽ sẽ là nơi thu hút khách tham quan đông nhất với dàn siêu xe đình đám, bao gồm Aventador LP700-4, Huracan LP580-2 dẫn động cầu sau. Trong khi đó, gian hàng Bentley kế bên cũng không kém cạnh với sự xuất hiện của chiếc SUV cao cấp và nhanh nhất thế giới Bentayga.
Hãng xe đến từ Ý Maserati sẽ trưng bày chiếc Granturismo cùng với các dòng sedan sang trọng, trong khi đó Mercedes-Benz tập trung vào những dòng xe thể thao 2 cửa với tâm điểm là chiếc S500 Cabriolet quyến rũ.
Mercedes-Benz mang đến triển lãm VIMS 2016 những mẫu xe thể thao 2 cửa
Đối với những người thích dòng mô tô phân khối lớn, có thể ghé sang gian hàng BMW Motorrad có trưng bày những chiếc xe đẳng cấp như BMW R Nine T Scrambler, S1000RR cùng nhiều dòng xe naked-bike và touring khác.
Ngoài những cái tên đình đám kể trên, danh mục những mẫu xe đáng chú ý tại triển lãm năm nay còn còn Renault Talisman, Audi Q2 vừa trình làng trước thềm triển lãm VIMS 2016, xe thể thao 2 cửa Infiniti Q60, xe giá rẻ Suzuki Ciaz hay phiên bản nâng cấp của chiếc Nissan Teana. Ngoài ra không thể thiếu nhân vật đáng mong chờ đến từ Đức Porsche Panamera thế hệ mới cũng sẽ được trình diễn tại triển lãm lần này. Những người yêu thích những mẫu xe off-road đến từ Nga cũng có thể ghé sang gian hàng UAZ để chiêm ngưỡng trực tiếp.
Triển lãm VIMS năm nay còn có sự xuất hiện của những mẫu xe độc, lạ
Với sự góp mặt của tổng cộng 16 thương hiệu ô tô, danh mục sản phẩm tại triển lãm VIMS năm nay trưng bày đa dạng, từ các mẫu xe từ bình dân cho đến cao cấp, từ xe du lịch đến siêu xe đều góp mặt, khách tham quan triển lãm năm nay sẽ được mãn nhãn với nhiều hoạt động phong phú.
Maserati GranTurismo sẽ là tâm điểm tại gian hàng xe sang Ý

"Siêu bò" Lamborghini đang di chuyển vào bên trong triển lãm
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.