Hồ Quỳnh Hương ngồi 'ghế nóng' Nhân tố bí ẩn

29/10/2013 09:30 GMT+7

(TNO) Ban tổ chức chương trình The X-Factor (Nhân tố bí ẩn) vừa chính thức công bố vị giám khảo đầu tiên của chương trình, đó chính là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương - Ảnh: Alec Cui
 

>> The X-Factor' đến Việt Nam
>> Chương trình 'The X-Factor' đến Việt Nam

Theo ban tổ chức (BTC), để có thể đảm nhận vai trò giám khảo của chương trình này, những nhân vật ngồi trên “ghế nóng” phải là những ngôi sao ca nhạc hàng đầu Việt Nam, ghi dấu trong lòng khán giả  bằng giọng hát và phong cách âm nhạc đặc biệt.

Người được cho là đáp ứng những tiêu chí trên và chính thức trở thành vị giám khảo đầu tiên của Nhân tố bí ẩn chính là nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương.


Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ ngồi "ghế nóng" The X-Factor phiên bản Việt - Ảnh: Alec Cui

BTC cũng cho biết giữa chương trình và ca sĩ Hồ Quỳnh Hương đã có "một hợp đồng làm việc rất ưu đãi" nhưng từ chối tiết lộ mức cát sê cụ thể để mời Hồ Quỳnh Hương vào vai trò này.

Danh tính 3 vị trí giám khảo còn lại vẫn còn trong vòng bí mật. Nhiều dự đoán đang đổ dồn về phía Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng... ngay từ khi họ còn làm huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa đầu tiên.


Hồ Ngọc Hà và Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: H.U.

The X - Factor là chương trình tìm kiếm tài năng ca hát nổi tiếng với hơn 40 phiên bản trên thế giới và là bước đệm cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Chương trình được Cát Tiên Sa mua bản quyền tại Việt Nam với tên gọi Nhân tố bí ẩn.

Chương trình sẽ khởi động vòng tuyển sinh trên khắp cả nước: tại Đà Nẵng (26.11.2013), tại Hà Nội (29 - 30.11.2013) và  vòng tuyển sinh tại TP.HCM (22 - 24.12.2013).

Thiên Hương

>> Quá căng thẳng, thí sinh X-Factor bị té cầu thang
>> Kelly Rowland làm giám khảo The X-Factor
>> Demi Lovato tiếp tục ngồi “ghế nóng” X-Factor
>> Hồ Quỳnh Hương nói gì sau 2 năm 'mất tích' ?
>> Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau gần 2 năm vắng bóng
>> Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương bất ngờ đi thi tốt nghiệp đại học
>> Hồ Ngọc Hà - Hồ Quỳnh Hương tưng bừng trong "Đêm nhan sắc
 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.