Đến Bảo Thanh Đường xua tan ám ảnh bệnh mụn trứng cá

08/12/2015 07:00 GMT+7

Không chỉ tuổi dậy thì, nhiều người lớn tuổi, thậm chí độ hơn 40 tuổi vẫn còn bị mụn trứng cá hành hạ. Bệnh dễ lây lan, gây viêm nhiễm, để lại sẹo, vết thâm, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sinh hoạt, khiến nhiều bạn trẻ lo sợ.

Không chỉ tuổi dậy thì, nhiều người lớn tuổi, thậm chí độ hơn 40 tuổi vẫn còn bị mụn trứng cá hành hạ. Bệnh dễ lây lan, gây viêm nhiễm, để lại sẹo, vết thâm, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, sinh hoạt, khiến nhiều bạn trẻ lo sợ.

Theo lương y Nguyễn Thị Hòa, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Bảo Thanh Đường, mụn trứng cá là bệnh ngoài da thường gặp, còn gọi là mụn trứng cá do nội tiết, một trong những yếu tố thúc đẩy sự phát triển mụn là sự nhạy cảm quá mức của tuyến bã nhờn trên da, làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp xinh tươi của gương mặt,…
Đến Bảo Thanh Đường xua tan ám ảnh bệnh mụn trứng cáNhiều bệnh nhân bị mụn trứng cá, mụn bọc được Bảo Thanh Đường chữa trị dứt điểm và đem lại cho làn da sáng mịn
Chị M.N. (Nam Hà) cho biết từng rất khổ sở với gương mặt nổi nhiều mụn trứng cá. Chị đã điều trị nhiều nơi đều không có kết quả, cho đến khi được giới thiệu, chị đến Phòng khám Bảo Thanh Đường khám, điều trị và bệnh mới dứt. “Bệnh đứt điểm, tôi như trút gánh nặng ngàn cân và giải phóng tâm lý nặng nề mệt mỏi, người vui vẻ, tự tin, hay cười hay nói hơn trước”, chị M.N. chia sẻ. 
Đến Bảo Thanh Đường xua tan ám ảnh bệnh mụn trứng cáMụn trứng cá, mụn bọc làm cho người bệnh mất tự tin trong giao tiếp hàng ngày; Người bệnh nên chữa sớm để không lo lắng về gương mặt đầy mụn nữa
Theo lương y Nguyễn Thị Hòa, nhiều người có thói quen nặn mụn nhưng đó không phải là giải pháp, ngược lại còn là nguyên nhân chính gây viêm mụn, bệnh nặng hơn, tổn thương sâu hơn Phụ nữ uống thuốc tránh thai, người nóng gan, uống nhiều rượu bia, chất kích thích,…, đều có thể bị mụn trứng cá tấn công. Sản phẩm Heparis của Bảo Thanh Đường được bào chế dạng viên nang mềm điều trị bệnh mụn trứng cá rất hiệu quả.
Bảo Thanh Đường được bình chọn Doanh Nghiệp Xuất Sắc Uy Tín Qua Mạng Năm 2007, cúp vàng “Trái tim vì sức khỏe người Việt” năm 2009 do Bộ Y tế trao tặng và nhiều giải thưởng cao quý khác.
Khám và tư vấn miễn phí tại hệ thống phòng khám Bảo Thanh Đường:
TP.HCM : 210 Lê Lai, Q.1; ĐT: 083.925.2818
HÀ NỘI : 102 Trần Hưng Đạo, Q.Hoàn Kiếm; ĐT: 043.942.3585
ĐÀ NẴNG : 60A Lê Hồng Phong; ĐT :05113.562.037
NHA TRANG : 31 Nguyễn Thị Minh Khai; ĐT :0583.522.005
KIÊN GIANG : 69 Hùng Vương, Rạch Giá; ĐT : 0773.947.347
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.