Dennis Rodman thề không quay lại Triều Tiên

12/03/2014 15:25 GMT+7

(TNO) Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman đã thề sẽ không quay trở lại CHDCND Triều Tiên sau chuyến thăm gây tranh cãi hồi tháng 1, báo Sydney Morning Herald đưa tin ngày 12.3.

(TNO) Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ Dennis Rodman đã thề sẽ không quay trở lại CHDCND Triều Tiên sau chuyến thăm gây tranh cãi hồi tháng 1, báo Sydney Morning Herald đưa tin ngày 12.3.

Dennis Rodman thề không quay lại Triều Tiên
Dennis Rodman - Ảnh: Reuters

Ông Rodman có quan hệ bạn bè với nhà lãnh đạo Kim Jong-un và trong chuyến thăm Triều Tiên đầu năm nay, ông đã hát chúc mừng sinh nhật nhà lãnh đạo trẻ này. Chuyến thăm gây ra nhiều tranh cãi, và cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ đã phải nhập viện sau khi về nước.

Cựu ngôi sao bóng rổ Mỹ vừa có cuộc phỏng vấn đầy cảm xúc, trong đó ông cam đoan sẽ không bao giờ quay trở lại quốc gia Đông Á.

Ông Rodman đã nước mắt lưng tròng khi trò chuyện trên đài ESPN: “Tôi không muốn mọi người nhìn tôi như ác quỷ. Nếu tôi gây tổn thương cho bất kỳ ai, tôi xin lỗi... Nếu các bạn muốn tôi không quay trở lại nơi đó nữa, tôi sẽ không trở lại”.

Khi được hỏi về việc nhập viện, ông Rodman cho biết ông làm thế không phải để xử lý vấn đề nghiện rượu mà chỉ muốn “giảm sức ép từ tất cả những gì đã trải qua”.

Cựu ngôi sao Mỹ cho biết ông sẽ quay lại chữa trị tại bệnh viện sau mỗi 6 tháng.

Trong sự nghiệp của mình, Rodman đã từng thi đấu cho nhiều đội bóng rổ, bao gồm Los Angeles Lakers và Chicago Bulls.

Trùng Quang

>> Chuyến thăm Triều Tiên của Dennis Rodman sắp lên phim
>> LHQ điều tra chuyến thăm Triều Tiên của Dennis Rodman
>> Dennis Rodman bị điều tra vì tặng quà xa xỉ cho Kim Jong-un
>> Cựu sao bóng rổ Dennis Rodman đi cai rượu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.