Điều tra vụ gây tai nạn chết người rồi bỏ trốn

02/05/2018 19:08 GMT+7

Điều khiển mô tô gây tai nạn khiến cụ già đang đi bộ khiến cụ tử vong sau đó, nhưng người và phương tiện gây tai nạn đã bỏ trốn…

Ngày 2.5, thiếu tá Nguyễn Văn Hùng, Đội trưởng Đội CSGT Công an TP.Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết đã báo cáo, đề xuất và lãnh đạo Công an TP.Đà Lạt đã đồng ý chuyển toàn bộ hồ sơ tài liệu, phương tiện liên quan về vụ tai nạn giao thông (TNGT) chết người xảy ra trên địa bàn vào ngày 28.4 qua Đội điều tra tổng hợp để tiếp tục giải quyết theo quy định.
Cũng theo thiếu tá Hùng, chiều 28.4, Đội CSGT nhận được tin báo của người nhà nạn nhân bị TNGT xảy ra vào khoảng 9 giờ 30 phút cùng ngày, trước nhà số 14 Quang Trung (P.9, TP.Đà Lạt) giữa người đi bộ là ông Phan Thanh Tú (80 tuổi, ngụ P.9, TP.Đà Lạt) và mô tô không rõ biển kiểm soát.
Sau khi tai nạn xảy ra, phương tiện đã rời khỏi hiện trường. Ông Tú được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu và đến khoảng 13 giờ 15 phút cùng ngày thì tử vong do bị chấn thương sọ não, tràn máu não.
Nhận được tin báo, Đội CSGT phối hợp với Đội Cảnh sát hình sự và các đơn vị liên quan tiến hành ghi nhận hiện trường và điều tra xác minh. Đến ngày 30.4 đã xác minh được phương tiện liên quan là mô tô BS: 52H2 - 5301 và người điều khiển phương tiện có liên quan đến vụ tai nạn là ông Nguyễn Tiến (54 tuổi, ngụ P.12, TP.Đà Lạt).
Công an đã mời ông Tiến về làm việc và tại cơ quan công an, ông Tiến thừa nhận có va chạm giao thông trên đường Quang Trung vào thời điểm 9 giờ 30 phút ngày 28.4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.