TNO

Độc đáo cuốn sách tự hủy sau 24 giờ đọc

22/01/2015 12:12 GMT+7

(iHay) Với bản in đặc biệt cuốn tiểu thuyết mới của James Patterson, bạn sẽ phải thay đổi cách đọc sách.

(iHay) Nhà văn trinh thám nổi tiếng người Mỹ James Patterson vừa cho ra mắt cuốn tiểu thuyết kinh dị mới mang tên Private Vegas, cùng với một bản sao đặc biệt của cuốn sách có gắn hệ thống tự hủy sau 24 giờ đầu tiên trên thế giới.

>> Độc đáo phác họa chân dung người nổi tiếng trên tóc

 Tiểu thuyết tự hủy đầu tiên thế giới ra mắt với giá “khủng” 1
Nhà văn tirnh thám nổi tiếng của Mỹ James Patterson - Ảnh: Reuters

Theo New York Daily News, James Patterson cho biết: “Có quá nhiều thử thách và tôi muốn chắc rằng bạn đọc sẽ phải giữ chặt lấy ghế ngồi của mình. Chiến đấu với đồng hồ đếm giờ gắn trên sách vào thời điểm sách sắp tự hủy khiến độc giả như hóa thân vào nhân vật kinh dị”.

Cuốn tiểu thuyết tự hủy duy nhất này sẽ dành cho một fan trung thành của James Patterson với giá “ưu đãi” 294.038USD, kèm theo đó là chữ ký lưu niệm và một bữa tối thú vị bên tác giả.

 Tiểu thuyết tự hủy đầu tiên thế giới ra mắt với giá “khủng” 2
Cuốn tiểu thuyết Private Vegas của James Patterson bản in đặc biệt bán với giá gần 300.000 USD và 1.000 bản điện tử miễn phí tự hủy khác được quảng cáo trên web tác giả - Ảnh chụp màn hình web JamesPatterson.com 

Quá trình và kỹ thuật tự hủy của cuốn sách không được tác giả tiết lộ. Nếu bạn bỏ lỡ việc sở hữu “cuốn sách phù thủy” duy nhất đó thì vẫn còn 1.000 bản sách điện tử miễn phí khác đang chờ bạn tải về xem. Song, những dữ liệu này không dành cho những ai không dám thử cảm giác đọc gấp vì chúng cũng sẽ tự hủy sau 24 giờ.

James Patterson nổi tiếng nhờ loạt tiểu thuyết trinh thám ăn khách Alex Cross. Ngoài ra, ông đã xuất bản hơn 100 cuốn tiểu thuyết khác nhau với hơn 300 triệu bản được bán ra khắp thế giới. Cuốn tiểu thuyết Private Vegas với phiên bản bình thường sẽ ra mắt người hâm mộ vào ngày 26.1 sắp tới.

Bút Xóa

>> Phát minh độc đáo 'xe' leo cây dừa
>> Độc đáo bệnh viện búp bê 101 tuổi
>> Độc đáo cuộc thi râu... tổ ong

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.