Xe đạp điện của thiếu nữ bỗng nhiên phát nổ giữa phố

27/09/2016 16:16 GMT+7

Cho đến hôm nay 27.9, người dân ở Huế vẫn chưa hết bàng hoàng sau vụ một chiếc xe đạp điện bỗng dưng cháy, nổ lớn vào đêm qua trên địa bàn thành phố.

Vụ cháy nổ trên xảy ra vào khoảng 20 giờ đêm 26.9 tại vỉa hè đường Phong Châu (giáp với đường Hùng Vương, gần siêu thị Big C), TP.Huế.

Nhiều phương tiện được cách ly kịp thời nên không hư hại - Ảnh: Kityy Tuấn

Vỉa hè nói trên vốn là nơi để xe của hai quán cà phê, giải khát Zone 7 và Miss. Chủ của chiếc xe đạp bỗng dưng phát nổ là một khách nữ khoảng 16 tuổi. Khi cô này cùng bạn vào một trong hai quán nói trên thì bên ngoài xe bốc cháy và bình ắc quy phát ra tiếng nổ lớn.

Những người có mặt tại hiện trường được một phen hoảng hốt - Ảnh: Kityy Tuấn

“Lúc đó quán đang đông khách. Bạn ấy để xe rồi vào bên trong gọi thức uống. Bên ngoài xe đạp điện bỗng dưng phát cháy, ngọn lửa bốc cao làm cháy xém cả một phần một cây xanh ở gần đó. Thấy cháy, mọi người đã cách ly chiếc xe này ra khỏi các xe khác. Khoảng 5 phút sau, một tiếng nổ lớn làm mọi người khiếp đảm. Tụi mình dùng nước ở trong quán mang ra tạt vào xe một lúc thì lửa tắt, nhưng xe hư hỏng hết. Rất may mọi người ở trong quán nên không ai bị thương” - nhân viên một quán cà phê kể lại.

Đáng chú ý hiện trường nói trên thường có đông bạn trẻ và người dân đi lại mỗi đêm đến mua sắm, dạo chơi tại siêu thị Big C hoặc khu chợ đêm tự phát trên đường Bà Triệu cách hiện trường chỉ vào trăm mét. Rất may thời điểm xảy ra vụ việc không xảy ra thương vong.

Đường Phong Châu – nơi xảy ra vụ xe đạp điện cháy, nổ đã trở lại bình thường sáng nay - Ảnh: ĐÌNH TOÀN

Việc nổ bình ắc quy đã không ít lần gây ra thương vong cho con người. Hồi giữa tháng 3, một chiếc tàu cá của ngư dân xã Phú Thuận, H.Phú Vang, Thừa Thiên – Huế cũng bị nổ bình ắc quy khiến 8 người bị thương do chấn thương và bỏng a xít, nhiều người trong số đó phải đi Bệnh vện T.Ư Huế cấp cứu.

Được biết chiếc xe đạp điện nói trên là một thương hiệu khá nổi tiếng trong làng xe đạp/máy điện. Sau vụ việc xảy ra “khổ chủ” đã nhờ xe xích lô đưa xe về nhà.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.